1
  • 3CE DUO COLOR FACE BLUSH

  • Mã sản phẩm : 3CE DUO COLOR FACE BLUSH

  • Mô tả:

    Duo Color Face Blush là phấn má dạng nén được kết hợp một cách hoàn hảo bởi 2 gam màu cực tươi trẻ và thời trang.

     

    Với thành phần từ bột khoáng và ngọc trai, sản phẩm mang lại màu sắc nhẹ nhàng, tươi xinh và giúp bạn có thể sở hữu nhiều tone màu khác nhau khi mix những màu sắc từ Duo Color Face Blush.

Sản xuất: Hàn Quốc

 

Thương hiệu: 3CE 

 

Trọng lượng: 5.5g

 

Thiết kế 2 ngăn chia 2 màu mix lại theo tone makeup nhất định thế này thì là thiết kế hoàn toàn độc đáo rồi. 10 điểm sáng tạo. Thực sự thì mình cực thích sự sáng tạo trong việc mix màu của bộ restro này vừa cá tính lại trẻ trung siêu hợp với giới trẻ chúng mình.

 

 

 

 

 

 

 

 Phấn má dạng nén nên mang đầy đủ những đặc tính của dòng phấn má quen thuộc của 3CE như độ lì cao, bám màu tốt, lên tone chuẩn, cực kiềm dầu và quan trọng là rất mịn. Mình đã kiểm chứng tất cả rồi, có lẽ đây là thiết kế chung của 3CE. Ngoài ra, mình cũng đặc biệt ấn tượng với cảm nhận lần đầu khi thoa em này cơ.

 

Phải nói là rất mịn, có độ ẩm nhẹ chứ không khô như dòng phấn má cũ. Phấn không bị bột và bay đâu, tha hồ phủi cọ, tán lên tán xuống được luôn. Mùi phấn rất thơm, dùng cực thích luôn ấy. Phấn bám lắm, kiềm dầu cũng tốt, da không bị căng, tiệp màu kem nền hiệu quả nữa chứ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thành Phần Chính :

 

 

Với loại phấn nén lì quen thuộc của 3CE vẫn là chiết xuất vitamin E giúp tăng độ bóng mịn, căng da cho vùng má, siêu tốt cho da của bạn đấy.

 

Ngoài ra, sau khi dùng mình mới khám phá ra em phấn má Duo Blush này có thành phần dẫn xuất chủ yếu của bột ngọc trai và bột khoáng.

 

Bột ngọc trai có tác dụng dưỡng trắng, kích thích da tế bào gốc trên da tái tạo và sản sinh collagen tự thân hiệu quả.

 

 

Chiết xuất bột ngọc trai quý giá sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da tuyệt đối, tránh bị thâm sạm, tránh khỏi tác hại của mỹ phẩm lên da, vừa hạn chế nếp nhăn cũng tăng độ che phủ cho lớp makeup của bạn.

 

Bột khoáng có thành phần siêu dưỡng có tác dụng thẩm thấu và giúp nén phấn tốt trong hộp, chiết xuất giúp phấn lên màu như ý muốn, tăng độ đậm và giữ màu của sản phẩm.

 

Đặc biệt khả năng bắt sáng vùng má sẽ tăng lên gấp 5-6 lần nhờ vào chất nhũ trong bột ngọc trai và bột khoáng tự nhiên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Em ấy sẽ cùng bạn thách thức mọi kiểu makeup. 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang