1
  • 3CE Matte lip color

  • Mã sản phẩm : 3CE Matte lip color

  • Mô tả:

    Dòng son 3CE Matte Lip Color 2018 gồm 3 màu son, tuy không quá nhiều nhưng là những màu son vô cùng trendy và thích hợp cho mùa thu đông này.

     

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với công ty mẹ là StyleNanda. Vốn luôn đi đầu trong lĩnh vực thời trang tại Hàn Quốc nhưng khi dấn thân vào thiên đường mỹ phẩm thì 3CE vẫn luôn gây được tiếng vang lớn khi liên tục tung ra hàng loạt sản phẩm làm đẹp chất lượng và hợp xu hướng.

Màu #226 Brunch Time: hồng đất

Màu Brunch Time của dòng 3CE Matte Lip Color 2018 là sự pha trộn giữa ba sắc tố hồng, cam, nâu nên màu hồng đất này sẽ dễ dùng hơn, phù hợp với nhiều tông da hơn và các bạn có thể không cần trang điểm khi diện màu son này nhé!Review son lì mềm mịn 3CE Matte Lip Color 2018 - BlogAnChoi

Màu #227 Benchmark: cam đỏ cháy

Vẫn là sự kết hợp của 3 tông màu cam, hồng và nâu nhưng màu Benchmark lại có nhiều sắc tố cam và nâu hơn tạo nên một màu cam đất trendy, thời thượng. Màu son này sẽ thích hợp nhất với các nàng có làn da nâu khỏe khoắn. Đặc biệt, sắc son này sẽ khiến răng các nàng trắng sáng hơn đấy!

Màu #228 Red Seventies: đỏ nâu tươi

Bất kì một bộ sưu tập son nào cũng không thể thiếu một cây son đỏ và 3CE Matte Lip Color 2018 cũng thế. Màu 228 Red Seventies là một thỏi son đỏ tươi nhưng ẩn mình trong đó là các sắc tố nâu, cam và hồng tạo nên một màu đỏ thu hút ánh nhìn và rất tôn da. Đón năm mới mà dùng em này thì chắc chắn các nàng sẽ trở thành tâm điểm của đám đông đấy.Review son lì mềm mịn 3CE Matte Lip Color 2018 - BlogAnChoi

 

Facebook
lên đầu trang