1
  • Gel kẻ mắt 3CE GEL EYELINER

  • Mã sản phẩm : Gel kẻ mắt 3CE GEL EYELINER

  • Mô tả:
    • Dạng gel mềm dễ sử dụng

     

    • Khả năng bắt sáng tốt

     

    • Không lem, không trôi, bám màu hiệu quả

     

    • Màu đen có nhũ thích hợp với nhiều phong cách makeup

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Thương hiệu: 3CE 

 

Trước hết, thiết kế khá đơn giản và tinh tế với lọ thủy tinh nhỏ, màu trắng đục, đen tuyền kết hợp làm nổi bật sự sang trọng của sản phẩm.

 

 

 

 

 

Về độ nhỏ gọn và tiện lợi thì bạn gel kẻ mắt này cực thích hợp mang theo bên mình trong túi xách lại vô cùng dễ kẻ nữa. Vì sản phẩm có kèm cọ vẽ nên mình cũng không cần phải chuẩn bị cọ riêng đâu nhé

 

 

 

 

 

 

 

 

Chất gel của bạn này khá đặc và có nhũ bóng lấp lánh vô cùng luôn.

 

Mỗi lần vẽ lên thì đôi mắt cứ lung linh như vì sao trời vậy đó. Mình cũng có kẻ thử trước rồi xả trực tiếp nước vào thì gel hoàn toàn không bị trôi đi, nhưng lại rất dễ tẩy nếu dùng nước tẩy trang.

 

Tuy là chất gel nhưng khi vẽ lên lại khô rất nhanh, không bị vón cục hay mờ đâu nhé. Chỉ có một điểm trừ duy nhất là mùi của bạn này rất không dễ chịu chút nào đâu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thành Phần Chính :

Đáng chú ý nhất là 3CE GEL EYELINER  được tinh chế từ sáp ong, than hoạt tính, và nhũ bắt sáng cô đặc thành dạng gel mềm.

 

Sản phẩm cũng được đặc chế với thành phần cải tiến và chất lượng vượt trội.

 

Cộng thêm thiết kế có cọ vẽ khiến cho nét vẽ của bạn chuẩn xác đến từng mm.

 

Sáp ong có tác dụng chăm sóc vùng mí mắt, than chì cho đường kẻ an toàn và sắc nét, nhũ giúp bắt sáng và hoàn thiện lớp makeup một cách hoàn hảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công Dụng :

 

Sản phẩm dùng để kẻ mí mắt trên tạo ra đường eyeliner sắc sảo và quyến rũ, khiến mắt trong to hơn và nổi bật hơn. Được rất nhiều makeup artist và beauty blogger trên thế giới review đánh giá cao về em này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.

 

Một hũ gel kẻ mắt kèm cọ sẽ giúp bạn tập makeup dễ dàng hơn rất nhiều, cọ điều chỉnh đường nét, độ mảnh cũng như dáng eyeliner tốt hơn nhiều so với kẻ mắt dạng sáp hoặc dạ.

 

Ngoài ra chất nhũ của em gel này cũng tăng khả năng bắt sáng và lấp lanh hơn cho đôi mắt, đặc biệt là dưới ánh đèn, ánh nắng, cực phù hợp cho những buổi tiệc đấy.

 

Gel kẻ mắt không lem, không trôi và bền màu và chống thấm nước, mồ hôi, dầu nhờn giúp đường kẻ bám màu suốt nhiều giờ đồng hồ.

 

Sản phẩm cũng giúp khắc phục nhược điểm mí lót, mắt một mí, mí sụp biến hóa cho bạn đôi mắt to, tròn xinh xắn.

 

Điểm đặc biệt ở sản phẩm là có thêm lớp màng silicon coating giúp giữ cho viền mắt của bạn được đậm nét trong nhiều giờ, không lo bị nhanh phai.

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang