1
  • Gel Tinh Chất Vàng Dưỡng Trắng và Tái Tạo Da 3W CLINIC Collagen & Luxury Gold (150ml)

  • Mã sản phẩm : Gel Tinh Chất Vàng Dưỡng Trắng và Tái Tạo Da 3W CLINIC Collagen & Luxury Gold (150ml)

  • Mô tả:

     

    ==>> Với bước đột phá mới của tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc, chứa tinh chất vàng 24k chiết xuất bằng công nghệ nano, serum tinh chất vàng & collagen luxury giúp cải thiện hoàn toàn nếp nhăn, chống lão hóa da kéo dài tuổi trẻ và làm trắng da.

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Nhãn hiệu : 3W Clinic.
✔ Dung tích : 150ml.

 

✔ Làn da khiến bạn không tự tin vì tối màu, nhiều mụn hay đốm nâu, tàn nhang? Shop xin giới thiệu đến bạn loại gel dưỡng da cao cấp Collagen & Luxury Gold, một sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc bởi hiệu quả tuyệt vời khiến bạn phải ngạc nhiên: Khác với những loại kem thông thường hay khiến bạn có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Collagen & Luxury Gold được đặc chế với công thức riêng biệt dạng gel trong suốt, mát lạnh, thẩm thấu ngay sau khi bạn thoa vào mặt (cổ).

 

✔ Collagen & Luxury Gold 3W Clinic có khá nhiều thành phần khác nhau nhưng thành phần chính của nó vẫn là những tinh chất collagen tươi tự nhiên được kết hợp với tinh chất vàng 24k.

 

✔ Công dụng :

 

      – Dưỡng chất Collagen cô đặc sẽ giúp se khít, thu hẹp lỗ chân lông, thúc đẩy mãnh liệt quá trình sản sinh collagen mới dưới da, đem lại cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng trông thấy với các đốm nâu và tàn nhang trên da nhanh chóng biến mất.

 

      – Với bước đột phá mới của tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu Hàn Quốc, chứa tinh chất vàng 24k chiết xuất bằng công nghệ nano, serum tinh chất vàng & Collagen giúp cải thiện hoàn toàn nếp nhăn, chống lão hóa da, kéo dài tuổi trẻ và làm trắng da.

 

      – Các tinh chất có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da cân bằng độ ẩm, da không còn bị khô, nẻ. Ngoài da tinh chất dưỡng ẩm còn giúp cho da với kích thích nuôi dưỡng tế bào da non làm căng cơ giúp làm mờ và chống lại các nếp nhăn và làm trắng.

 

      – Bổ sung hàm lượng Collagen đậm đặc xóa mờ vết thâm nám, giúp làm săn chắc da.

 

      – Ức chế quá trình sản sinh Melamin, chống nám da và các vết nhăn xuất hiện.

 

      – Tiết kiệm hơn phương pháp đắp vàng lá, mặt nạ vàng hay các sản phẩm được tinh chế từ vàng.

 

                    +++ Cách sử dụng :

 

– Trước khi sử dụng hãy rửa mặt sạch, lau khô, sau đó thoa một lượng tinh chất vừa đủ lên mặt, massage nhẹ nhàng từ 2-3 phút để tinh chất được thẩm thấu sâu vào da.

 

– Nên sử dụng sản phẩm 1 ngày 2 lần vào buối sáng và buổi tối để đạt được hiệu quả cao nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang