1
  • Kem Lót Bắt Sáng ETUDE HOUSE Glow On Base Shimmer Glam

  • Mã sản phẩm : Kem Lót Bắt Sáng ETUDE HOUSE Glow On Base Shimmer Glam

  • Mô tả:

     

    ==>> Kem Lót Bắt Sáng Nâng Tone Da ETUDE HOUSE Glow On Shimmer Glam Base chứa những hạt nhũ siêu mịn, chỉ một giọt Glow On Shimmer Glam Base đã làm cả gương mặt tươi tắn hẳn lên.
     

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Thương hiệu : Etude House.
✔ Dung tích : 30ml.


                         
✔ Etude House Glow On Base Shimmer Glam là loại kem lót chứa các thành phần dưỡng ẩm kết hợp với các hạt nhũ li ti khiến cho lớp nền của bạn trở nên rực rỡ và rạng ngời hơn. Với những bạn yêu thích lối trang điểm của các cô gái Hàn Quốc với lớp nền luôn căng mướt, mịn màng thì Kem Lót Giúp Da "Phát Sáng" Hoàn Hảo Ở Mọi Góc Độ Etude House Glow On Base Shimmer Glam sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mang lại một làn da với vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn. 

 

✔ Công thức mịn mượt, mỏng nhẹ, không nhờn dính, không bí da. Ngoài ra, khi trang điểm hàng ngày, bạn có thể dùng thêm một chút sản phẩm này tán lên gò má, mũi để làm highlighter một cách tự nhiên nhất.


          +++ Thiết kế :

 

- Với tông màu chủ đạo là một màu Gold cùng với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế tạo cảm giác sang trọng và bắt mắt.

 

- Thiết kế chắc chắn với kích thước gọn trong lòng bàn tay rất tiện lợi khi mang theo ra ngoài hoặc đi du lịch. 

 

- Thiết kế vòi xịt để dễ dàng chiết chất kem ra một lượng vừa đủ mà không sợ lãng phí. Ngoài ra còn rất vệ sinh và tiện lợi. 


         +++ Kết cấu và công dụng :

 

- Etude House Glow On Base Shimmer Glam Là loại kem lót được kết hợp theo công thức Primer Và Make up Base có đủ các ưu điểm của hai loại che phủ lỗ chân lông, nếp nhăn, có khả năng làm đều màu da mang lại một làn da mịn màng, tươi sáng và rạng ngời. Ngoài ra còn cung cấp độ ẩm khiến cho lớp trang điểm không bị khô mốc.

 

- Có khả năng giúp lớp nền lâu trôi, lâu xuống tone.

 

- Có thể sử dụng sản phẩm làm làm lớp base cho phấn mắt và phấn  má để cho lớp nền lên đúng và chuẩn màu hơn.

 

- Có thể sử dụng sản phẩm đánh chồng lên lớp trang điểm ở những phần tạo highlight đem lại một lớp nền bừng sáng, bóng khỏe hoàn hảo hơn. 

 

- Etude House Glow On Base Shimmer Glam có kết cấu dạng kem lỏng, lớp finish mỏng nhẹ rất nhanh khô khi apply lên da, kem lót có màu nude kết hợp với những hạt nhũ ngọc trai li ti có thể bát sáng dưới ánh đèn và đèn flash ở mọi góc độ. Tuy nhiên do chất kem lỏng và tông màu be tự nhiên không làm cho lớp nền bị phô trương quá mức. Vì vậy cũng rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần thu hút. 

 

- Etude House Glow On Base Shimmer Glam là loại kem lót mà hãng mô tả không chỉ sử dụng sau lớp toner và dưới lớp nền mà có thể sử dụng một mình nó hoặc mix với kem nền với tỉ lệ 5:5 hoặc 7:3 để có thể mang lại lớp nền ẩm mịn, mỏng nhẹ và vô cùng mịn màng, rực rỡ. 

 

         +++ Hướng dẫn sử dụng :

 

- Lấy một lượng vừa đủ Etude House Glow On Base Shimmer Glam cho toàn bộ khuôn mặt. 

 

- Chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt: Trán, mũi, cằm và hai má.

 

- Dùng tay, bông phấn hoặc cọ chuyên dụng để tán kem đều khắp khuôn mặt chú ý phần cổ và đường viền chân tóc. 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang