1
  • Kem Lót ETUDE HOUSE Glow On Base

  • Mã sản phẩm : Kem Lót ETUDE HOUSE Glow On Base

  • Mô tả:

    ==>> Đây là kem lót mới ra mắt của Etude House và được xem là bản dupe của em kem lót Guerlain thần thánh mà nàng nào dùng qua cũng đều mê hết nè. Tuy nhiên giá của em Guerlain thuộc dòng highend khá là cao nên các nàng thử tham khảo qua em Etude này nha. Bảo đảm cũng thích mê luôn nè!!!

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Thương hiệu : Etude House.
✔ Dung tích : 30ml.

 

✔ Thiết kế sang trọng, chai thuỷ tinh cầm rất nặng tay.

 

✔ Đem lại làn da mịn màng & che khuyết điểm trước khi make up lớp nền, Base còn có công dụng là 1 lớp ngăn cách, bảo vệ da trước khi đánh kem nền.

 

✔ Đồng thời, điều chỉnh & làm đều màu da. Mang lại 1 lớp nền đẹp hơn, hoàn thiện hơn.

 

                                   +++ Công dụng chính của em này : 

 

1. Chứa tinh chất ngọc trai tinh khiết nhất với kích thước siêu nhỏ, lấp lánh. Lượng ngọc trai được phấn bố đều trong lớp gel mượt mà và giàu ẩm. Sau khi dùng, bạn sẽ có lớp nền tỏa sáng, làn da mềm mượt, mịn màng hoàn hảo, đồng thời, kem còn giúp cho lớp makeup bám lâu suốt cả ngày.

 

2. Kết cấu dạng gel trong suốt khá lỏng rất dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da.

 

3. Hạn chế các khuyết điểm trên da hiệu quả, tất nhiên là chỉ các khuyết điểm nhỏ như các nếp nhăn mờ, vùng da lỗ chân lông to hay vùng da xỉn màu.

 

                                      +++ Em này có 2 dòng nhé :  

 

1. Hydra Base - Chai Màu Trắng : Phù hợp với làn da khô tới da thường. Cấp ẩm cho da mềm mịn hơn, lớp make up ko bị cakey. Cho lớp nền căng khỏe kiều Hàn.

 

2. Oil Volume Base - Chai Màu Vàng : Phù hợp cho da hỗn hợp đến da dầu. Mang lại làn da đều màu, khỏe mạnh. Đánh nền lên sẽ đẹp hơn rất nhiều, kiềm dầu cho da.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang