1
  • Kem Lót Làm Đều Màu Da NYX Color Correcting Liquid Primer

  • Mã sản phẩm : Kem Lót Làm Đều Màu Da

  • Mô tả:

    ✔ Sản phẩm kem lót dạng lỏng của NYX có nhiều tông màu đa dạng như vàng, xanh lá, hồng, cam và xanh biển để hiệu chỉnh sắc tố da, dành riêng cho từng vùng da và các vấn đề khác nhau trên khuôn mặt.

✔ Xuất xứ : USA.
✔ Thương hiệu : NYX.
✔ Trọng lượng : 30ml.

 

==>> Làm đều màu da bằng các sản phẩm kem lót có màu là một xu hướng trang điểm nổi bật trong năm nay. 

 

✔ Sản phẩm kem lót dạng lỏng của NYX có nhiều tông màu đa dạng như vàng, xanh lá, hồng, cam và xanh biển để hiệu chỉnh sắc tố da, dành riêng cho từng vùng da và các vấn đề khác nhau trên khuôn mặt.

 

✔ Kem được thiết kế dạng tuýp, có thể mang theo bất kì nơi đâu và bất cứ lúc nào. Kem dạng water base rất dễ tán đều trên da, chất kem có độ che phủ tài tình có thể che hoàn hảo các khuyết điểm lớn nhỏ như sẹo đến mụn, các vết thâm, tàn nhang, đốm nâu hoặc quầng thâm,...

 

✔ Ngoài chức năng làm đều màu da thì em này còn được tận dụng cho việc tạo khối và bắt sáng cho khuôn mặt, lý tưởng nhất là dùng cho gò má và bầu mắt, tuy nhiên bạn nào có hoa tay thì có thể biến tấu thêm nữa. Công thức có chứa vitamin E lập tức mang lại cho các bạn làn da sáng mượt mà không gây nhờn rít.

 
✔ Kem lót NYX Color Correcting Liquid Primer thích hợp cho mọi loại da và mọi màu da. Khi dùng thử em này bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả mang lại, các quầng thâm và các vết sẹo lập tức biến mất, thay vào đó là 1 làn da tự nhiên không tì vết. Một khuôn mặt rạng rỡ tự nhiên cũng khiến bản thân cảm thấy tự tin hơn hẳn đúng không các nàng!
 

            • Màu Vàng : Che các nốt sậm màu như thâm mụn, các vết nám nhỏ.

 
            • Màu Xanh Lá : Dùng để trung hòa sắc đỏ, giúp che đi những vết mụn đỏ, vùng da bị ửng đỏ do dị ứng hoặc cháy nắng…

 
            • Màu Cam : Che các vết đốm đồi mồi, tàn nhang, những đường gân xanh trên da hay quầng thâm mắt.

 
            • Màu Xanh Dương : Dùng bắt sáng cho gương mặt, những vùng chữ T, cằm, dưới mắt,...
 

            • Màu Hồng : Vùng thâm dưới mắt có thể do da vùng đó mỏng hơn những vùng khác, để lộ ra các mạch máu sẫm màu. Bạn có thể sử dụng kem màu hồng để che đi quầng thâm và làm sáng vùng mắt. Đối với làn da tái nhợt thì sử dụng kem màu hồng sẽ có tác dụng làm da bạn trông tươi tắn hơn hẳn. 

 

 +++ Cách dùng : 

 

- Giống như kem che khuyết điểm. Dặm lên vùng da muốn điều chỉnh, dùng cọ hoặc bông mút để chấm và tán đều, sau đó sử dụng kem nền và thực hiện các bước make up thông thường.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang