1
  • Kem Lót Mắt NYX Professional Makeup Eyeshadow Base

  • Mã sản phẩm : Kem Lót Mắt NYX Professional Makeup Eyeshadow Base

  • Mô tả:

    ✨ Giúp lớp phấn mắt lên đều, mịn, tránh tình trạng nơi bạn dậm phấn đầu tiên bị quá đậm. Thông thường bạn sẽ phải tán tới tán lui nhiều lần, giờ thì nếu có kem lót mắt thì không cần nữa.

    ✨ Tránh tình trạng phấn mắt của bạn bị khô, vón lại đọng vào rãnh mí mắt hoặc bay tá lả làm cả mặt bạn lấp lánh phấn mắt

     ✨ Giúp phấn mắt của bạn lên màu chuẩn hơn, biến các em phấn mắt từ non-waterproof thành waterproof và bám lâu

Xuất xứ: Mỹ

 

Thương hiệu: NYX Professional Makeup 

 

Kem Lót Mắt NYX Professional Makeup Eyeshadow Base

 

==>> Nyx Eyeshadow Base là dòng kem lót dành riêng cho vùng mắt giúp kiềm dầu, chống trôi phấn mắt và tránh lem eyeliner, thêm vào đó là chấm dứt tình trạng Crease – hiện tượng phấn mắt đọng lại thành rãnh.  

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế sản phẩm kem lót mắt NYX Eyeshadow Base

 

Kem lót mắt NYX Eyeshadow Base  được thiết kế vô cùng tiện lợi cho việc trang điểm của bạn. Hũ kem nhỏ nhắn, gọn nhẹ nên bạn gái có thể mang theo đến tất cả mọi nơi vô cùng dễ dàng. Màu trắng tổng thể cũng giúp tô điểm cho sự tinh tế, đẳng cấp của sản phẩm này, khiến bạn chỉ cần nhìn đã cảm thấy bị thu hút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công dụng của kem lót mắt NYX Eyeshadow Base 

 

Ngoài ra, chất kem lót vô cùng mịn màng và đều nên khi sử dụng phấn mắt sẽ tránh khỏi các tình trạng bị khô hay vón cục. Phấn mắt sẽ được tán đều thay vì tình trạng đậm nhạt rất hay xảy ra mỗi khi bạn trang điểm.

 

Nhờ vậy, quá trình làm đẹp cho mắt sẽ trở nên nhanh chóng hơn, nhưng cũng xinh đẹp, rạng ngời hơn lúc trước. Bên cạnh đó, NYX Eyeshadow Base có công thức đặc biệt giúp hạn chế tiết bã nhờn ở da mắt, giúp phấn mắt không bị nhòe và giữ được độ bền màu sắc trong suốt 24h.

 

Một công dụng khác của kem lót mắt này chính là khả năng che đi các quầng thâm, bọng mắt hay các khuyết điểm xung quanh cửa sổ tâm hồn của bạn như các vết nhăn, vết nám, sẹo,…

 

Mặt khác, NYX Eyeshadow Base cũng ngăn ngừa bụi bẩn xâm hại và bảo vệ mắt bạn tránh khỏi những bức xạ độc hại từ ánh mặt trời hay các tác nhân môi trường khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ta có màu ánh nhũ ESB02 (white pearl), màu trắng ESB01 (white) và màu da ESB03 (skin tone). 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang