1
  • Kem Lót Mắt Urban Decay Eyeshadow Primer Potion

  • Mã sản phẩm : Kem Lót Mắt Urban Decay Eyeshadow Primer Potion

  • Mô tả:

    Sản phẩm dạng kem bóng nhẹ giúp phấn mắt bám màu lâu và lên màu chuẩn. Công nghệ Polymer che khuyết điểm hoàn hảo làm đồng đều vùng da mắt. 

    Ngoài ra, Eyeshadow Primer còn bảo vệ da mắt khỏi ảnh hưởng của các loại mỹ phẩm khác. Đây là chức năng cực kỳ quan trọng vì da mắt là vùng mỏng manh, nhạy cảm nhất cơ thể. Nếu không được chăm sóc kỹ càng và đúng cách, da mắt sẽ nhanh chóng lão hóa, nếp nhăn xuất hiện sớm và da cũng xấu đi.

Công dụng

Chức năng long- last giúp giữ màu nhiều giờ mà không sợ bị lem hay trôi màu. Theo giới thiệu của hãng, kem giữ màu đến 24 giờ. Thực tế bạn sử dụng 8-10 tiếng vẫn không hề có dấu hiệu của dầu. Nếu không muốn phấn mắt trở nên lem nhem, đặc biệt là khi đi tiệc hoặc dịp quan trọng, thì một tuýp Eyeshadow Primer thực sự không thể thiếu trong bộ trang điểm của bạn.

Sản phẩm có tác dụng tăng khả năng giữ màu mắt. Cho bạn đôi mắt rạng rỡ suốt 24 giờ đồng hồ.

Thiết kế kem dạng tuýp nắp vặn hình chóp trong suốt tạo cảm giác sang trọng. Ngoài ra thiết kế tiện lợi này còn giúp người dùng dễ lấy lượng vừa đủ và đảm bảo tuổi thọ sản phẩm. Đầu lông cọ cực mềm mại không hề gây tổn thương cho mắt đâu các nàng nha.

Đặc biệt, hãng Urban Decay nói KHÔNG với chất dẫn paraben nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm an toàn, phù hợp với mọi loại da khi trang điểm. Còn chần chừ gì nữa mà các bạn gái không sắm ngay cho mình một em Urban Decay Eyeshadow Primer Potion cho đôi mắt thêm cuốn hút nào!

 

Anti-Aging

Dòng Anti-Aging mới ra mắt đã được “nâng cấp” thêm chức năng chống lão hóa. Giúp bạn bảo vệ đôi mắt bằng khả năng chống lão hóa vượt bậc, giảm thiểu tình trạng xuất hiện nếp nhăn. Đồng thời, sản phẩm sẽ che phủ tối đa nếp nhăn của mắt. Cho bạn phủ phấn mắt một cách hoàn hảo nhất, lung linh suốt cả ngày mà không cần lo về tình trạng lem trôi.

 

——————————————————————————————————

Hướng dẫn sử dụng:
– Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên bầu mắt.
– Dùng cọ hoặc ngón tay tán đều.

Facebook
lên đầu trang