1
  • Kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation

  • Mã sản phẩm : Kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation

  • Mô tả:

    Kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation mang đến cho bạn làn da rạng ngời trắng sáng với công thức dưỡng ẩm cùng chất kem siêu mịn cho da tươi trẻ hơn bao giờ hết.

     

     

  • Xuất xứ: Hàn Quốc

 

  • Thương hiệu: 3CE 

 

  • Khối lượng: 40g

 

 

Công dụng của kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation

 

Không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà ở Hàn Quốc đây cũng là sản phẩm được rất nhiều cô nàng lựa chọn bởi những tác dụng của kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation khiến chị nào cũng phải hài lòng.

 

  • Sản phẩm có chứa độ ẩm cao nên kem dễ dàng hòa vào làn da, giúp da bóng mượt đồng thời đem đến hiệu quả dưỡng da hoàn hảo.

 

  • Việc thường xuyên sử dụng mỹ phẩm trang điểm khiến cho tuổi thọ của da giảm sút.

 

  • Nhưng Kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation được đặc chế với thiết kế dạng lỏng giúp bảo vệ làn da đem đến làn da khỏe mạnh tự nhiên và tươi tắn hơn bao giờ hết.

 

  • Cải thiện tình trạng nếp nhăn, lấp đầy những vết chân chim hằn sâu trên gương mặt làm da căng đầy mịn màng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thành phần của kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation

 

Là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu 3CE nên thành phần của kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation chủ yếu có sẵn trong thiên nhiên an toàn cho làn da.

 

Ngoài những nhân tố giúp làm trắng da và che đi khuyết điểm thì sản phẩm cũng sở hữu thành phần dưỡng ẩm cực nhiều nên bạn không cần phải lo lắng da khô hay bong tróc trong quá trình sử dụng.

 

Ngoài ra, Kem nền 3CE Glossing Waterful Foundation còn chứa nhiều thành phần chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím, ánh nắng mặt trời và những tác nhân từ môi trường.

 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm có 4 màu:

Natural Ivory – Màu trắng ngà tự nhiên


Milky Ivory – Màu trắng sữa


Nude Beige – Màu da tự nhiên


Soft Beige – Màu sáng nhẹ

 

4 màu trên được chia làm 2 nhóm màu với 2 tone màu lạnh là Natural Ivory và Soft Beige cho lớp nền ánh hồng phù hợp cho người có nước da vàng, Natural Ivory và Soft Beige lên cùng tone màu nhưng cho độ phủ sáng khác nhau nhé! Hãy chọn Natural Ivory nếu bạn sở hữu nước da sáng và chọn Soft Beige nếu bạn có nước da tương đối tối màu!

 

Bên cạnh đó, 2 tone màu nóng là Milky Ivory và Nude Beige cho lớp nền như màu da tự nhiên, Milky Ivory và Nude Beige lên cùng tone màu nhưng cho độ phủ sáng khác nhau! Hãy chọn Milky Ivory nếu bạn sở hữu nước da sáng và chọn Nude Beige nếu bạn có nước da tương đối tối màu!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang