1
  • Kem Nền BOURJOIS Healthy Mix Serum Gel Foundation (30ml)

  • Mã sản phẩm : Kem Nền Lỏng

  • Mô tả:


    – Che phủ làn da có lỗ chân lông to.

    – Làm sáng da.

    – Cân chỉnh sắc da không đều màu, vết mụn đỏ, thâm mụn.

    – Giúp lớp nền tươi sáng, lâu trôi hơn.

    – Cân chỉnh sắc da, tạo độ bóng cho da.

✔ Xuất xứ : Pháp.
✔ Thương hiệu : Bourjois
✔ Thể tích : 30ml.


✔ Kem nền Bourjois Healthy Mix Serum như một “cục tẩy” thần kì, xóa mờ hết khuyết điểm trên gương mặt bạn, che giấu các nốt mụn, lấp đầy các lỗ chân lông, cho làn da đều màu, phẳng mịn với ánh sáng trong mờ, bám đều và bám lâu trên da. 

 

✔ Với chất kem mịn, mượt dễ dàng tán đều trên da, Bourjois Healthy Mix Foundation trên da bạn là một lớp nền mỏng nhẹ nhưng có độ che phủ cao, che giấu các khuyết điểm trên gương mặt bạn, cải thiện tông da cho làn da đều màu, tươi sáng. Bourjois sử dụng 3 loại trái cây là dưa gang, táo và mơ với các mục đích khác nhau.


✔ Thành phần : 

 

      –  Kem nền này chứa các thành phần chiết xuất từ quả vải, quả kỷ tử và quả lựu. Quả vải cung cấp vitamin C va Kali giúp tăng sức sống cho da. Quả kỷ tử có các sinh tố chống oxi hóa và dưỡng da. Quả lựu chứa vitamin A, B1, B2, B5, B6 và PP giúp xóa đi dấu hiệu căng thẳng và mệt mỏi. Đây đều là những thành phần dưỡng da có công dụng tốt.

 

✔ Công Dụng :

 

      –  Kem nền Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation có khả năng xóa mờ hết các khuyết điểm trên gương mặt, che giấu các nốt mụn, lấp đầy các lỗ chân lông to, mang đến lớp nền đều màu, tươi sáng và siêu tự nhiên.

 

      –  Loại kem nền này tạo độ óng mượt cho da và phù hợp nhất với loại da khô, da hỗn hợp hay da mệt mỏi do căng thẳng. Đây là sản phẩm “cứu cánh” cho những ngày da của bạn cần thêm sức sống vì có nhiều thành phần dưỡng da thiên nhiên tốt.

 
✔ Hướng Dẫn Sử Dụng :

 

      –  Cho 1 lượng kem nền vừa đủ ra tay rồi chầm lên 5 điểm trên gương mặt.


      –  Sau đó dùng tay/cọ/mút tán đều cho kem tiệp vào da hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang