1
  • Kem Nền CATRICE 24h Made To Stay Make Up

  • Mã sản phẩm : Kem Nền

  • Mô tả:

    ---> Catrice thuộc công ty mẹ là tập đoàn Cosnova (Đức). Công ty Cosnova có 2 nhãn hàng là Essence và Catrice. Tuy Catrice là nhãn hàng mới, được phát triển và mở rộng sau Essence nhưng được đón nhận một cách nồng nhiệt ở Đức và các nước Châu Âu. Catrice nổi tiếng với những sản phẩm make up chất lượng cao và đa dạng sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi loại da, màu da, giá thành hợp lý mà chất lượng đôi khi không hề thua kém các nhãn hàng lớn, được tin dùng và giới thiệu bởi các chuyên gia trang điểm trên toàn thế giới.

✔ Xuất xứ : Đức.
✔ Thương hiệu : Catrice.
✔ Trọng lượng : 30ml.

 

==>> Thêm một lựa chọn cho các nàng thơ. Catrice 24h Made to Stay Foundation với ưu điểm :

 

✔ Khả năng giữ tone đến 24h. Giống như cái tên hãng đặt ra, kem nền Made to Stay giữ tone lâu, bám suốt cả ngày trời. Phù hợp cho các nàng make up đi tiệc, cô dâu, hoạt động ngoài trời.

 

✔ Độ che phủ cao, được coi là "perfect". Với các nàng da mụn, da có vết thêm, vết nám hay da sần, không đều màu hãy chọn kem nền Made to Stay của Catrice.

 

✔ Mattifying - mịn, mướt. Khi tan lên da sẽ cho lớp nền mịn, không bị cakey.

 

✔ Thêm điểm cộng cho kem nền Made to Stay là khả năng chống trôi, không thấm nước. Họ hàng nhà waterproof, mùa mưa dùng kem nền này là chuẩn đấy ạ!

 

✔ Có 4 tone: 005 - 010 - 015 - 020.


---------------------------------------------------------------------------------


--->  Catrice thuộc công ty mẹ là tập đoàn Cosnova (Đức). Công ty Cosnova có 2 nhãn hàng là Essence và Catrice. Tuy Catrice là nhãn hàng mới, được phát triển và mở rộng sau Essence nhưng được đón nhận một cách nồng nhiệt ở Đức và các nước Châu Âu. Catrice nổi tiếng với những sản phẩm make up chất lượng cao và đa dạng sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi, mọi loại da, màu da, giá thành hợp lý mà chất lượng đôi khi không hề thua kém các nhãn hàng lớn, được tin dùng và giới thiệu bởi các chuyên gia trang điểm trên toàn thế giới.

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang