1
  • Kem Nền Che Khuyết Điểm MILANI Conceal + Perfect 2-in-1 Foundation + Concealer

  • Mã sản phẩm : Kem Nền Che Khuyết Điểm Dạng Lỏng

  • Mô tả:

    ==>> Dành cho những bạn còn lăn tăn về em Foundation nè ^^.  Chắc hầu hết các bạn khi nghe đến Foundation thường liên tưởng nhiều đến khả năng bị dày mặt, bí lỗ chân lông, khả năng che khuyết điểm thấp,…tuy nhiên Foundation hiện nay đã được "cách mạng hóa" thậm chí còn có rất nhiều ưu điểm mà BB, CC hay Cushion rất khó bì kịp nhé!!!

✔ Xuất xứ : USA.
✔ Thương hiệu : Milani.
✔ Dung tích : 30ml.

 

==>> Dành cho những bạn còn lăn tăn về em Foundation nè ^^.  Chắc hầu hết các bạn khi nghe đến Foundation thường liên tưởng nhiều đến khả năng bị dày mặt, bí lỗ chân lông, khả năng che khuyết điểm thấp,…tuy nhiên Foundation hiện nay đã được "cách mạng hóa" thậm chí còn có rất nhiều ưu điểm mà BB, CC hay Cushion rất khó bì kịp nhé!!!

 

Foundation được sử dụng rất phổ biến trong make up chuyên nghiệp. Nói đến Foundation chúng ta nói đến loại kem nền có độ bám cao, hiệu chỉnh màu da, giữ tone lâu nhất, khả năng che phủ tốt nhất phù hợp với make up để chụp ảnh, make up cưới, make up trong các sự kiện quan trọng,…hay chỉ đơn giản là make up đi chơi, make up cá nhân.

 

Kem nền che khuyết điểm MILANI có đặc tính 2 trong 1, tức là khả năng che khuyết điểm được tăng cường mà vẫn đảm bảo lớp nền siêu mỏng, mịn, cho làn da hoàn hảo, sáng mịn màng không tì vết, không gây bí lỗ chân lông. Sản phẩm tuy chỉ mới ra mắt đã nhận được rất nhiều feedback tốt từ người dùng.

 

Kem nền che khuyết điểm MILANI 2 In 1 Foundation + Concealer che phủ cực tốt quầng thâm dưới mắt, mụn đỏ tàn nhang, thâm mụn, nám, lỗ chân lông to,… Sản phẩm còn hỗ trợ chống nắng ngừa da sạm nám, hư tổn do ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác từ môi trường.

 

+++ Tuy nhiên lưu ý các bạn là, do foundation có độ bám phủ cao hơn hẳn các dạng nền khác nên phải tẩy trang thật kỹ. Nên có một lớp kem dưỡng ẩmkem lót để bảo vệ da.

 

✔ HDSD :

 

     (*) Lấy một lượng vừa đủ chấm đều lên các điểm trên mặt. Sau đó, dùng tay, cọ, hoặc mút tán nhẹ đều ra khắp mặt và lan dần xuống cổ.

 

     (*) Có thể chấm thêm kem ở những vùng da có nhiều khuyết điểm như mụn, quầng thâm mắt, các vết thâm, khóe mũi, khóe miệng,…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang