1
  • Kem Nền Clio Kill Cover Highest Wear Foundation SPF50 Pa+++

  • Mã sản phẩm : Kem Nền Clio Kill Cover Highest Wear Foundation SPF50 Pa+++

  • Mô tả:

    Với cấu trúc kem mịn nhẹ, là sản phẩm make-up chuyên nghiệp thuộc dòng Kill Cover của hãng CLIO. “Kill Cover” có nghĩa là ngụy trang 1 cách hoàn hảo, bên cạnh đó vẫn đảm bảo độ thoáng lỗ chân lông, không gây bí tắc hoặc nhờn rít da.

     

 

 

•Thương hiệu: CLIO


•Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Trọng lượng: 30ml 

 

 

 

 

Kem nền CLIO Kill Cover Highest Wear Foundation SPF35 PA++

 

 

Foundation đại diện của Clio hiện nay, sản phẩm nổi bật nhất dòng Kill Cover cao cấp <3 Liên tục nằm trong danh sách bình chọn kem nền tốt nhất tại Hàn (so với cả Mac và M.forever luôn nhé.

 

- Khả năng che phủ tự tin là cao nhất "highest wear" so với các sản phẩm trước đây. Che phủ mọi khuyết điểm: mụn đỏ, mụn đầu đen, quầng thâm, đốm thâm, nếp nhăn.. và bề mặt da có lỗ chân lông to 1 cách tuyệt đối. Hãy nhìn bề mặt đầy đốm đen thui của vỏ trứng cút và trái chanh sần sùi kia, da chúng ta tuyệt nhiên sẽ ko bao giờ "tệ" hơn vậy, nhưng hãy xem hiệu quả của loại kem nền siêu che phủ này lên chúng kìa. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Tuy kem hơi sệt và đặc nhưng không hề làm dày da hay gây hiện tượng bết kem trên mặt, khi bạn tán đều bằng mút tán hay cọ, lúc kem còn ướt nó rất trơn mượt dễ apply, thậm chí có thể thoa foundation bằng tay không luôn!

 

Nó có dàn trải đều và bám fit vào da. Để lại một bề mặt mịn đều, vô cùng mềm mại sau khi khô. Không hề bóng mướt hay có cảm giác nhờn dính gì trên da nữa :) Thậm chí với khả năng che phủ và khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da của em này, bạn chẳng cần thêm 1 lớp phấn nền nào lên da nữa đâu.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Giữ màu nền rất tốt, lâu trôi tuột chính là ưu điểm tiếp theo của em này. Make-up trong mọi thời tiết và thích hợp với mọi làn da kể cả da nhờn. Hãy nhìn hình model đánh Foundation ko phủ phấn trong 3 tiếng rồi đến 6 tiếng sau á, chẳng có sự khác biệt nào cả! Review về sp này trên Youtube khả năng này cũng được nhắc đến nhiều nhất :)

 

Điểm đặc biệt nữa là nó có tới 6 màu xếp theo 3 nhóm, mỗi nhóm có tông sáng và tông trung bình:

 

+ Màu 1-BP và 2-BP là màu hồng da mang lại hiệu ứng tươi tắn cho người có tông da lạnh hoặc da có màu sáng.


+ Màu 3-BY và 4-BO là tông da trung bình, nó phù hợp với người có tông da hơi vàng như hầu hết người VN mình nè.


+ Màu 5-BY và 6-BO là 2 tông màu dành cho các bạn da hơi tối hoặc kiểu da "mật ong", nó mang lại nền da khỏe khoắn, tự nhiên.

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang