1
  • Kem Nền NEUTROGENA Hydro Boost Hydrating Tint

  • Mã sản phẩm : Kem Nền Lỏng

  • Mô tả:

    ==>> Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint là dòng kem nền nằm trong bộ sưu tập “trọng điểm mùa xuân 2017” của Neutrogena. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp ở Mỹ được viện da liễu khuyên dùng. Sản phẩm ra đời đã không phụ lại sự mong đợi của các tín đồ phái đẹp nhờ chất kem mịn và những công dụng tuyệt vời cho da với 10 tone màu hướng đến đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

✅ Made in USA.
✅ Thương hiệu : Neutrogena.
✅ Dung tích : 30ml.


✅ Trang điểm và làm đẹp luôn là mục tiêu mà các cô nàng thời thượng yêu thích và khám phá. 

 

==>> Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint là dòng kem nền nằm trong bộ sưu tập “trọng điểm mùa xuân 2017” của Neutrogena. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp ở Mỹ được viện da liễu khuyên dùng.

 

✅ Sản phẩm ra đời đã không phụ lại sự mong đợi của các tín đồ phái đẹp nhờ chất kem mịn và những công dụng tuyệt vời cho da với 10 tone màu hướng đến đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

 

     +++ Thành phần và công dụng :

 
– Kem nền Neutrogena Hydro Boost Hydrating Tint có thành phần chính là Acid Hyaluronic giúp dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cho da. Bên cạnh đó còn có công nghệ bổ sung Microclear giúp bổ sung Salicylic Acid là chất ngăn ngừa, diệt trừ mụn và che bớt khuyết điểm do mụn để lại.

 

– Sự kết hợp giữa 2 thành phần trên mang tới một công thức trang điểm hoàn hảo với lớp kem nền vừa dưỡng ẩm, làm sáng da, giảm thâm, bám mịn đến 24 giờ lại che lấp được khuyết điểm giúp bạn đẹp và tự tin hơn với làn da của mình mà không lo ngại gì vấn đề về mụn.

 

– Foundation Neutrogena rất thích hợp cho da mụn, không chỉ dành riêng cho da mụn mà đối với các loại da bình thường có vấn đề về dầu sử dụng cũng rất tốt.

 

– Độ che phủ rất cao, từ những đốm mụn nhỏ trên mặt, kiềm dầu từ sáng tới chiều với công thức oil-free, giúp làn da không hề bóng dầu, luôn giữ được sự khô thoáng, mịn màng.

 

    +++ Thiết kế :

 

– Sản phẩm có thiết kế nhỏ, gọn và tiện lợi bao gồm một vỏ đựng bằng thủy tinh hình trụ tròn trong suốt, có nắp đậy. Bên trong kèm theo cọ quét kem giúp hỗ trợ quá trình sử dụng. Với thiết kế này, các nàng có thể thỏa sức làm đẹp mọi lúc, mọi nơi và bảo quản, sử dụng lâu dài.


✅ Sản phẩm có nhiều tông màu từ trắng sáng đến ngâm, tối cho da nâu, da ngâm hoặc da sậm màu.

 

    +++ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :

 

– Bước 1 : Dùng cọ có sẵn trong sản phẩm lấy 1 lượng vừa đủ thoa lên da mặt rồi dùng tay tán đều kem.

 

– Bước 2 : Thực hiện tiếp các bước trang điểm như thoa phấn phủ, má hồng,…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang