1
  • Kem Nền Siêu Che Phủ Missha Cover Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ (LINE FRIEND)

  • Mã sản phẩm : Kem Nền Siêu Che Phủ Missha Cover Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ (LINE FRIEND)

  • Mô tả:

    Chỉ nghe qua tên gọi thì hầu như ai cũng biết về độ che phủ nổi tiếng của em này rồi, nếu nàng nào muốn tìm một sản phẩm có thể che phủ tốt, giảm mờ hết các vết thâm cũng như phủ đầy được lỗ chân lông to hay một vài vết sẹo thì Missha là ứng cử viên xuất sắc nhất đấy.

Thiết kế của Missha x Line Friends M Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ toàn bộ là màu nâu của bạn gấu Brown, với dạng tuýp này sẽ giúp các nàng tiết kiệm sản phẩm hơn so với những loại có vòi xịt, phù hợp để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

 

Điểm đặc biệt của em này là có khả năng bền màu lên đến 8 giờ đồng hồ, che phủ khuyết điểm một cách hiệu quả, làn da mướt mát và đẹp một cách tự nhiên. Tạo màu da láng mịn với kết cấu ẩm W/S đồng thời cung cấp độ ẩm, bổ sung chất dinh dưỡng cho da giúp làm sáng và dưỡng trắng da, ngoài ra còn hỗ trợ k iểm soát độ bóng nhờn.

Missha x Line Friends - Bici CosmeticMissha x Line Friends - Bici Cosmetic

Khả năng chống nắng tốt cũng là một điểm cộng dành cho Missha. Với SPF 42 PA+++, làn da các nàng sẽ được bảo vệ dưới thời tiết nắng nóng của Việt Nam. Đó là lí do vì sao em ấy Có thể sử dụng hằng ngày mà không sợ bít da.

Missha x Line Friends - Bici Cosmetic

Gồm 2 tone da:

+ No.21 Tông Sáng (Light Beige)
+ No.23 Tông Tự Nhiên (Natural Beige)

 

Kem Nền Siêu Che Phủ Missha Cover Perfect Cover BB Cream SPF42/PA+++ là kem nền đa công dụng: Chống năng, chống nhăn, dưỡng trắng.

+ Che phủ khuyết điểm hiệu quả giúp làm đẹp da một cách tự nhiên.

+Chứa chiết xuất cúc la mã và cây hương thảo có khả năng làm dịu da và tăng độ đàn hồi cho da với thành phần Gatuline RC chiết xuất gỗ sồi. Ngoài ra còn dưỡng ẩm cho da nhờ thành phần Acid Hyaluronic và Ceramide.

+ Tạo màu da láng mịn với kết cấu W/S đông thời cung cấp độ ẩm, bổ sung chất dinh dưỡng cho da.

Facebook
lên đầu trang