1
  • Kill Cover Founwear Cushion XP Primer Set

  • Mã sản phẩm : Kill Cover Founwear Cushion XP Primer Set

  • Mô tả:

    Một lớp make – up nhẹ nhàng thôi cũng đủ giúp làn da sáng bừng sức sống và trông xinh hơn rất nhiều đấy. Và sẽ thật thiếu sót nếu trong bộ sưu tập của chị em mình thiếu mất một sản phẩm vô cùng tiện dụng, có thể giúp chị em tiết kiệm khá 

 

 

Thương hiệu mỹ phẩm Clio của Hàn Quốc ra đời vào năm 1993, đã khá lâu và có uy tín trong làng mỹ phẩm. Có lẽ các bạn cũng đã biết đến 1 trong số những nhánh nhỏ của hãng này là Clio Professional, Peripera, Goodal, Healing bird. Tất cả đều là của công ty Clio Cosmetics. Nếu ai đã dùng một trong những sản phẩm của các thương hiệu nhỏ này rồi hẳn sẽ biết chất lượng sản phẩm như thế nào. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng là một yếu tố khiến chúng ta yên tâm hơn khi sử dụng các bạn nhỉ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Phấn nước Clio đã có nhiều phiên bản và phiên bản 2017 là mới nhất, thiết kế bên ngoài cũng khá sang chảnh và cao cấp. Hộp cầm lên rất chắc tay và nặng. Riêng phần gờ để đóng mở mình rất thích, mở ra nhẹ nhàng và đóng vào chắc chắn. Bên trong thiết kế cũng như bao hộp phấn nước khác, có kèm gương và bông mút siêu mịn. Có nắp nhựa để ngăn cách phấn và bông mút. Ngoài ra, em ý còn kèm theo một lõi phấn thay thế nữa đấy. Mình khá ưng ý về khoản ngoại hình của em ý.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Em phấn nước Clio này đã có nhiều thành phần dưỡng ẩm da và giúp cho lớp phấn mềm mịn, lâu trôi, được rất nhiều Beauty artist tại Hàn công nhận.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Độ bền đẹp lên đến 48h

Chất phấn lỏng mịn, tiệp da

Khả năng dưỡng da tốt

Bảng màu đa dạng của Clio Kill Cover Founwear Cushion XP

 

 

 

 

 

 

 

 

Set này có cả một tuýp primer và một miếng tán cushion siêu tiện lợi 

 

 

Facebook
lên đầu trang