1
  • Labocare Pan+Eno lips

  • Mã sản phẩm : Labocare Pan+Eno lips

  • Mô tả:

    Với công thức độc đáo và hiện đại, son dưỡng LABOCARE PANTENO LIPS đặc trị đôi môi thâm khô và nứt nẻ, được bày bán rộng rãi khắp các hiệu thuốc Hàn Quốc. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho đôi môi, tái tạo da môi cũ, giúp đôi môi trở nên mềm mại, mịn màng, giữ môi được dưỡng ẩm đầy đủ, bên cạnh đó tránh khỏi hiện tượng khô nứt xấu xí, đánh bật sắc tốc melanin ở môi, khởi tạo sắc tố hồng hào, tươi sáng cho đôi môi, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với đôi môi như cánh hồng ban mai.

Xuất xứ: Hàn quốc ( Korea )

Trọng lượng: 10ml

Hãng sản xuất: Labocare

Với công thức độc đáo và hiện đại của nhãn hàng mỹ phẩm Mediheal, Labocare Paneno Lips đặc trị đôi môi thâm khô và nứt nẻ, được bày bán rộng rãi khắp các hiệu thuốc Hàn Quốc.

*10% Panthenol (được chuyển hóa từ Vitamin B5) có tác dụng phục hồi đôi môi đang bị tổn thương. Bên cạnh đó, em ấy còn có khả năng cải thiện rãnh môi, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa nữa đó.

*Chiết xuất từ các loại tinh dầu: Dầu hạt hướng dương, Dầu argan, Dầu hạt Macadamia và Dầu Olive có tác dụng duy trì độ ẩm tối ưu, giảm thiểu tối đa tình trạng nứt nẻ và khô môi. Đồng thời kích thích tái tạo collagen, để bờ môi luôn mềm mịn, căng mọng.

*Chiết xuất rau má có tác dụng làm dịu, giảm viêm và kích ứng, giảm nhanh các triệu ứng do mỹ phẩm hay thời tiết.

Công dụng tuyệt vời không thể bỏ qua của sản phẩm:

 Cung cấp dưỡng chất cho môi, tái tạo da môi, giúp đôi môi trở nên mềm mại mịn màng, giữ cho đôi môi được dưỡng ẩm đầy đủ.

 Dưỡng chất trong son đẩy lùi những melanin gây thâm sạm cho môi, mang đến đôi môi sáng hồng đáng mơ ước đến cho bạn.

Trị thâm môi Labocare Pan+Eno lips chứa thành phần vitamin B5, ức chế hữu hiệu và làm giảm tình trạng môi nứt nẻ, chúng ta có thể cảm nhận sự mềm mượt ngày từ lần đầu sử dụng, dưỡng ẩm cực tốt và những đôi môi nhạy cảm nhất cũng có thể dùng. Với các tinh dầu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Ngoài công dụng trị thâm, làm hồng môi, bộ sản phẩm son dưỡng Labocare Panteno Lips còn dưỡng ẩm, chống nắng cho đôi môi luôn căng mọng mịn màng.

Sản phẩm son dưỡng môi gồm 2 dòng đặc trị cho môi:

+Túyp màu đỏ (Labocare Panteno Lips healbalm) giống như blam với chức năng chính là dưỡng ẩm môi mềm mịn, cung cấp độ ẩm đầy đủ cho môi, tránh khỏi hoàn toàn tình trạng khô, nứt nẻ.

+ Túyp màu xanh (Labocare Panteno Lips healssence) với tác dụng dưỡng thâm, đẩy lùi những tế bào melanin gây môi thâm sạm, nhạt màu xấu xí, giúp môi hồng hào, tươi sáng và bóng mướt cả ngày.

Facebook
lên đầu trang