1
  • Make Up Forever Water Blend

  • Mã sản phẩm : Make Up Forever Water Blend

  • Mô tả:

    Công thức chứa những hạt màu siêu nhỏ của Water Blend dễ dàng bao phủ và bám chắc trên da. Khả năng chống nước của sản phẩm lại càng đảm bảo độ bền của kem nền không trôi suốt cả ngày, dù bạn vận động nhiều hay đổ mồ hôi.

    Water Blend với công thức nhân 3 lượng nước sẽ hòa quyện vào da tạo lớp nền trong suốt và tông màu tự nhiên như da thật. 80% thành phần nước trong Water Blend là các loại vitamin nên đem lại cảm giác khi sử dụng cực kỳ dễ chịu và tươi mát

Water Blend foundation chính là phiên bản mới của Face & Body foundation rất nổi tiếng của Make Up For Ever trước đây. Trong năm 2016 thì hãng đã cải tiến công thức cũng như thiết kế của sản phẩm, cho nên những bạn nào đã dùng qua và thích Face & Body thì chắc chắn cũng sẽ thích Water Blend thôi! ̀ 

Kem nền này có thành phần chứa đến 80 phần trăm là nước.Cũng vì vậy nên tất nhiên Water Blend foundation có độ che phủ mỏng hơn những foundation khác nên sẽ phù hợp nhất cho những bạn mà da ko có quá nhiều khuyết điểm, nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể dùng nhiều lớp để tăng thêm độ che phủ. Và nhờ tính chất rất lỏng và dễ tán nên khi bạn layer nhiều lớp lên cũng sẽ không làm lớp nền bị quá dày.
Một điểm cộng cực to nữa chính là khả năng không trôi trong nước và không lem, cho nên lớp makeup của bạn cũng sẽ giữ được rất lâu. Chloe nghĩ vì Make Up For Ever là một brand chuyên về các sản phẩm chuyên nghiệp, nên việc có một kem nền không lem không trôi có lẽ cũng liên quan ít nhiều đến công việc của các người mẫu ở những buổi chụp hình, khi thay trang phục không phải sợ foundation dính lên quần áo. Cho nên cũng nhờ đặc điểm này mà chúng mình có thể yên tâm makeup cả ngày mà cũng không sợ cuối ngày lớp makeup bị trôi đi hay làm da quá khô căng nhé!

Facebook
lên đầu trang