1
  • Mascara Chân Mày THE FACE SHOP Designing Browcara

  • Mã sản phẩm : Mascara Chân Mày THE FACE SHOP Designing Browcara

  • Mô tả:

     

    ==>> THE FACE SHOP Designing Browcara - sản phẩm mascara giúp tạo dáng và nhuộm màu chân mày mà vẫn giữ vẻ tự nhiên, mềm mại cho chân mày của bạn, giúp giữ nếp và bám màu suốt cả ngày dài mà không bị lem trôi hay bị phai màu như các sản phẩm khác.

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Thương hiệu : The Face Shop.
✔ Trọng lượng : 6.5g.


 

✔ Phái nữ luôn mong muốn có đôi chân mày thật tự nhiên và đôi chân mày sẽ giúp gương mặt tươi sáng và thu hút hơn. Nếu bạn ngại ngần sợ không trang điểm được chân mày thì giờ đây sự lo lắng đấy của bạn không còn nữa với mascara chân mày The Face Shop - Designing Browcara.

 

✔ Mascara chân mày The Face Shop Designing Browcara là dòng mascara dành cho chân mày, mascara dạng gel mang tới đôi chân mày sắc nét, giữ nếp chân mày cho nàng thêm cuốn hút với đôi chân mày sắc sảo tự nhiên.

 

✔ Mascara chân mày The Face Shop Designing Browcara không bị lem, không trôi, bám màu suốt ngày dài năng động cho dáng chân mày luôn gọn gàng, cân đối toát lên vẻ, tươi sáng tự nhiên và quý phái.

 

✔ Màu mascara chân mày lên chuẩn, không bị phai màu hay bị trôi như những dòng chì kẻ mày khác, giữ cho nếp chân mày tự nhiên mềm mại.

 

     +++ Sản phẩm có các màu :

 

01/ Blond Brown - Nâu Vàng.

 

02/ Light Brown - Nâu Sáng.

 

03/ Gray Brown - Nâu Xám.

 

04/ Brown - Nâu Tự Nhiên.

 

05/ Dark Brown - Nâu Tối.

 

✔ Hướng dẫn sử dụng :

 

- Để cọ chuốt vuông góc với lông mày rồi chải dọc theo đường lông mày. Tiếp tục giữ cọ song song với lông mày và chải dọc theo chiều ngược lại.

 

- Để có sợi lông mày ổn định, gọn gàng và giữ bền màu, bạn chải từ đầu chân mày hướng lên theo chiều mọc của sợi lông mày.

 

- Bạn có thể kết hợp kẻ bằng chì trước sau đó tiếp tục sử dụng The Face Shop Designing Browcara để có đôi lông mày hoàn hảo và bền màu nhất!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang