1
  • Mắt Nước Cushion Màu Đen Kim Tuyến BLACK STYLE

  • Mã sản phẩm : Mắt Nước Cushion Màu Đen Kim Tuyến BLACK STYLE

  • Mô tả:

    ==>> Sử dụng mắt nước cushion màu đen kim tuyến Black Style cho những buổi tiệc đêm, sự kiện quan trọng, những buổi hẹn hò, đi chơi, dạo phố cho đôi mắt thêm phần long lanh, nổi bật, quyến rũ và cuốn hút ánh nhìn.

     

     

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Nhãn hiệu : Black Style.
 

✔ Mắt nước Black Style dạng cushion được sản xuất bởi công thức độc đáo, màu đen có kim tuyến cực đẹp, bền màu, không thấm nước, lâu trôi, giúp bạn định hình viền mí mắt thật dễ dàng và tự nhiên.

 
✔ Sử dụng mắt nước cushion màu đen kim tuyến Black Style với những buổi tiệc đêm, sự kiện quan trọng, những buổi hẹn hò, đi chơi, dạo phố cho đôi mắt thêm phần long lanh, nổi bật, quyến rũ và cuốn hút ánh nhìn.

 

✔ Bạn có thể tạo khuôn mắt với đường nét sắc mỏng hoặc dày đậm tùy theo ý thích, kết cấu nhũ kim tuyến bám chặt vào lớp mắt nước nên không bị rơi rớt.
 

✔ Sản phẩm được thiết kế dưới dạng cushion mới lạ nhưng hoàn toàn dễ sử dụng, cũng như phấn nước, chất gel nằm bên dưới miếng xốp mềm, giúp giữ gel không bị khô và bền màu hơn, chỉ cần dùng cọ chấm nhẹ miếng xốp là có thể lấy được lượng gel vừa đủ xài, không bị bết, bám chắc và không trôi suốt cả ngày dài.

 
✔ Mắt nước cushion có màu đen tuyền kèm nhũ kim tuyến với ánh kim tuyến sáng mịn, không hề bị cộm mắt bởi lớp kim tuyến bám chặt vào lớp gel mắt nước, chất gel không quá lỏng cũng không quá đặc giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nét vẽ đậm hoặc nhạt.

 

✔ Thiết kế tinh tế, hộp nhỏ gọn dễ mang theo, tặng kèm cọ chuyên dụng.

 

✔ HDSD :
 

+ Dùng cọ kẻ eyeliner nhúng vào miếng xốp để lấy gel, vẽ dọc theo đường viền mí từ trong hốc mắt ra ngoài, kéo dài đuôi mắt.

 
+ Để định hình viền mí mỏng, nhạt hoặc đậm, dày theo ý muốn, bạn nên thử lên tay trước khi viền mí.

 
+ Sản phẩm được làm sạch hoàn toàn với sữa tẩy trang dành cho mắt hoặc khăn lau trang điểm.

 

 

http://myphamthanhhang.com.vn/upload/files/20751970_1775907392438437_933619744328646656_n.mp4

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang