1
  • Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

  • Mã sản phẩm : Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

  • Mô tả:

Mamonde cho ra đời dòng nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner có độ ẩm gần như tuyệt đối để da luôn sạch sẽ và cân bằng độ pH. Nước hoa hồng  Mamonde Rose Water Toner có những ưu điểm nào?

 

Nói về bao bì bên ngoài, lọ nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner khá hút ánh nhìn bởi vẻ đáng yêu, cuốn hút của mình. Có thể nói Mamonde Rose Water Toner là dòng nước hoa hồng có thiết kế đẹp nhất trong nhiều loại của thương hiệu khác. Với phần thân hình trụ màu hồng nhạt, nắp màu trắng, chất liệu đều được làm tự nhựa. Trên thân được in thêm hình hoa hồng- nguyên liệu chính của loại toner này, thêm vào đó là tên sản phẩm, thành phần chi tiết.

 

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner đến từ đất nước Hàn Quốc có dung tích là 150ml nên khá nhỏ gọn. Bạn có thể mang theo túi đi du lịch, yên tâm bởi phần nắp đóng mở được thiết kế chắc chắn nên không dễ dàng đổ ra được bên ngoài. Nếu muốn tiện hơn, không mất nhiều diện tích vali thì bạn nên chiết ra lọ nhỏ.

 

Nước hoa hồng bên trong Mamonde Rose Water Toner không có màu, không chứa cồn và không có chất phụ gia nên đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Hương hoa hồng thơm dịu với thành phần chính là cánh hoa hồng Damask. Hãng rất chăm chút sản phẩm này và thực hiện nấu nước từ cánh hoa hồng cùng nhiệt độ thấp, áp suốt cao, đây là phương pháp chưng cất hiệu quả nhất. Hoa hồng Damask thu hoạch từ thung lũng của đất nước Bulgari, được biết đến với khả năng giữ ẩm tuyệt đối

 

  • Độ dưỡng ẩm tự nhiên của nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner lên đế 90,89 % giúp làn da sẽ được làm sạch sâu hiệu quả. Với tinh chất cánh hoa hồng từ đất nước Bulgari nổi tiếng, da bạn như được massage nhẹ nhàng thư giản, tạo cảm giác sảng khoái, da sạch sâu và dễ chịu hơn. Da còn có khả năng chống lại quá trình oxy hóa, thải độc, thanh lọc và trẻ hóa hằng ngày.

 

  • Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner phù hợp với nhiều loại da, lứa tuổi và đối tượng sử dụng, vì không có cồn và các chất hóa học nên da được nuôi dưỡng hiệu quả qua từng ngày. Một điều chắc chắn là nước hoa hồng hoàn toàn quan trọng cho bất kỳ ai. Dù bạn có hay makeup hay không hay trang điểm thì nước hoa hồng vẫn đem lại tác dụng giảm lão hóa, giảm thâm nám hiệu quả.

 

 

Cách sử dụng nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner

 

Bạn muốn hiệu quả sử dụng của  nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner giữ cho làn da luôn ẩm lên đến 24 giờ đồng hồ không? Nếu muốn hiệu quả được lâu dài hơn thì hãy tuân thủ các bước như sau:

 

Bước 1:

 

Bạn hãy làm sạch da với sữa rửa mặt và nước tẩy trang. Sau đó đổ một lượng vừa phải nước hoa hồng vào bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa lên từng vùng của da mặt. Các tinh chất có trong nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner sẽ giúp da bạn đánh bay những bụi bẩn mà sửa rửa mặt không làm sạch được hoàn toàn. Mamonde Rose Water Toner tẩy sạch lớp á sừng, da chết còn bám trên da, lỗ chân lông được trở nên thông thoáng, giảm tình trạng mụn mọc.

 

Bước 2:

Sau bước thoa nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner lên da, bạn cũng thêm bổ sung thêm dưỡng chất bằng xịt khoáng da mặt. Sau khi rửa mặt sạch sẽ, bổ sung thêm nước sẽ giúp da chị em luôn căng mọng, tràn sức sống và đây là điều cần thiết trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ.

 

Bước 3:

Lấy một lượng kem dưỡng da vừa phải rồi vỗ nhẹ lên da, nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner sẽ giúp các loại kem dưỡng thấm vào da với hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn có trọn bộ sản phẩm dưỡng da thì hãy làm theo các bước như cleanser đến toner rồi essence tiếp emulsion và eye cream cuối cùng là cream.

Facebook
lên đầu trang