1
  • Nước Tẩy Trang Micellar CHOU CHOU Green Therapy Cleansing Water

  • Mã sản phẩm : Nước Tẩy Trang Micellar CHOU CHOU Green Therapy Cleansing Water

  • Mô tả:

    1. Dành cho mọi loại da, da nhạy cảm, da mụn.

     

    2. Nước tẩy trang Micellar làm sạch sâu, cấp ẩm cho da.

     

    3. Trà Xanh + Rau Má kháng viêm, làm dịu da, làm sáng da.

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Nhãn hiệu : Chou Chou.
✔ Thể tích : 300ml.

 

✔ Nước tẩy trang Micellar CHOU CHOU Green Therapy Cleansing Water có khả năng làm sạch sâu, mềm mại vượt trội, làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da, cho cảm giác ẩm mịn, sạch mát sau khi làm sạch.

 

✔ Tẩy trang Chou Chou Theraphy Micellar Cleansing Water không chứa cồn, an toàn và không làm khô da. Với công nghệ Micellar giúp làm sạch lớp trang điểm, không chỉ dừng lại ở khả năng tẩy trang mà còn có cực kì nhiều công dụng khác như thay thế sữa rửa mặt, thay cho mùi nước hoa nhờ sản phẩm được chiết xuất từ thành phần chính là lá trà xanh, mùi hương khá dịu nhẹ, làm sạch cọ và các dụng cụ trang điểm, tẩy vết makeup trên quần áo, lau mồ hôi thay thế giấy ướt. Đồng thời còn cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da. Quả là nhiều công dụng chỉ trong 1 sản phẩm.

 

✔ Với CHOUCHOU Green Theraphy Micellar Cleansing Water, mọi lớp Makeup dù lâu trôi nhất cũng sẽ được tẩy sạch trả lại cho bạn một làn da sạch sâu đến từng lỗ chân lông.


+++ THÀNH PHẦN :

 

– 100 % Trà Xanh – giúp làm sáng, kháng khuẩn, ngừa mụn và thanh lọc da. Đồng thời cung cấp Vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh hơn. Thành phần chống Oxy hóa từ trà xanh giúp trẻ hóa làn da, tái tạo tế bào mới, giúp da ngày càng tươi trẻ, mịn màng. Hương thơm trà xanh dịu nhẹ giúp bạn thư giản và dễ chịu sau khi dùng.

 

– Rau má - có tác dụng "thần kỳ" đối với làn da. Rau má có tác dụng dưỡng ẩm, làm chậm sự lão hóa, làm mát da, trị mụn và sẹo trên da.

 

– Chiết xuất quả vả giàu hàm lượng Antioxidant giúp chống oxy hóa mạnh mẽ.

 

– 100% không cồn nên hoàn toàn không làm khô da hay dị ứng,…


✔ HDSD :

 

(*) Lấy một lượng nước tẩy trang vừa đủ ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh làm da chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.

 

(*) Đối với những điểm nhạy cảm như mắt (hoặc môi), bạn dùng bông tăm thấm nước tẩy trang, nhẹ nhàng lướt nhẹ trên mi và viền mí. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang