1
  • PHẤN BẮT SÁNG THE BALM

  • Mã sản phẩm : PHẤN BẮT SÁNG THE BALM

  • Mô tả:

    Phấn bắt sáng gồm có 4 tone: 

    Cindy-lou 

    Marry-lou

    Bonnie-lou 

    Betty-lou 

    Hiện tại shop có đủ 3 tone Cindy, Marry và Bonnie 

 

PHẤN BẮT SÁNG THE BALM 

 

 

The Balm là một hãng make up high end có tuổi đời còn khá trẻ của Mỹ, thế nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng của mình The Balm đã nhanh chóng gây được tiếng vang và sự chú ý trong ngành make up. Thế mạnh của hãng là nhờ bao bì sản phẩm bắt mắt, thiết kế theo kiểu vintageretro, vừa cute lại vừa đẹp. Bên cạnh đó các sản phẩm của hãng không chứa paraben và không thử nghiệm trên động vật nên nói chung là The Balm có hình ảnh tốt của một nhãn hàng high end, không quá đắt, thiết kế đẹp mà chất lượng cũng rất tốt. 

 

 

 

 

 

 

 

 

The Balm được dùng như highlighter, phấn phủ bắt sáng và dùng để tạo khối sáng hay có thể dùng như là phấn mắt.

 

Về thiết kế: với lớp vỏ nhựa màu bạc, nhẹ tay nhưng khi cầm rất sang trọng và rất chắc chắn. Thiết kế hộp tròn size vừa và nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Dạng nắp gập bên trong có gương đi kèm, nắp hộp đóng mở khít và chắc nên bạn không cần lo lắng rằng sản phẩm bị bật nắp khi để trong túi xách đi chơi. Nhìn chung là các em này rất tiện lợi mang theo bên mình, kiểu như là dùng gương để touch up lớp trang điểm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Về thành phần: Các sản phẩm của The Balm đều không có sử dụng paraben, phấn gần như là không có mùi gì luôn nên rất ưng ý nhé. Chất phấn bột rất mịn, còn các hạt nhũ siêu siêu nhỏ, vì là phấn mịn nên không thể tránh khỏi được việc có những bụi thừa nhưng điều này không quá lớn vẫn ở mức có thể bỏ qua được.

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Facebook
lên đầu trang