1
  • Phấn ngọc trai Guerlain

  • Mã sản phẩm : Phấn ngọc trai Guerlain

  • Mô tả:

    Điểm 10+ cho chất lượng đến ngoại hình. Xinh yêu tuyệt vời không còn gì để nói oaoaoaoaoaoa

Bao bì vỏ hộp khá đơn sơ với tông hồng đào nhẹ nhàng. Sau lớp vỏ ấy, chiếc hộp bên trong được hé lộ với ánh bạc nhẹ, tựa như được tráng gương. Nắp hộp không gắn liền mà có thể thảo rời ra. Mở ra bên trong đầu tiên có một cái bông phấn để dặm. Thiết kế xung quanh hộp được chạm khắc cầu kỳ với họa tiết vảy cá mang dáng dấp hoàng gia. Bên trên nắp thì được tạo hình bằng những cánh hoa cách điệu với các tông màu trang nhã như hồng, tím và chữ “G” quen thuộc. Ngay từ vỏ ngoài đã cho thấy được sự sáng tạo và đột phá trong thiết kế của nhà Guerlain, khiến cho giới mộ điệu không khỏi trầm trộ và ao ước.

Các nhà thiết kế đã tạo ra những viên phấn có kết cấu tròn, đặc tựa như những thiên thạch tròn ấy và không quên pha thêm một ít ánh ngọc trai với đa sắc màu rực rỡ.

Nổi tiếng bởi những nốt hương nước hoa cổ điển, Guerlain đã rất thông minh khi bỏ thêm một ít mùi hương vào sản phẩm trang điểm của mình.

Ẩn chứa bên trong những hạt ngọc trai tưởng chừng như vô hại ấy lại là nguồn “thần lực” mạnh mẽ. Météorites nắm giữ bí kíp tuyệt mật của công nghệ Stardust với các cấu trúc hạt phân tử siêu nhỏ có khả năng phản chiếu ánh sáng, biến các vệt sáng không thể phán đoán qua mắt thường trở nên trong trẻo và rạng ngời trên làn da. Vì vậy độ bắt sáng của sản phẩm rất tự nhiên, khỏe khoắn, thích hợp áp dụng cho các kiểu trang điểm thường ngày.

Phấn phủ Guerlain Météorites có 4 tông màu phù hợp với từng sắc tố da khác nhau. Mỗi một màu phấn có từng công dụng khác nhau.

  • Màu xanh: Được so sánh tựa như lớp voan mỏng che phủ những vùng da có sắc tố đỏ.
  • Màu trắng: Tạo hiệu ứng bắt sáng, giúp lớp nền trong suốt.
  • Màu hồng: Giúp da trông hồng hào, khỏe khoắn một cách tự nhiên.
  • Màu tím: Trung hòa các sắc tố da, đặc biệt là những vùng da có vết thâm.
  • Màu beige: Điều chỉnh da đều màu, sáng rỡ tự nhiên.

Facebook
lên đầu trang