1
  • Phấn nước Clio Kill Cover Liquid Foundwear Ampoule Cushion

  • Mã sản phẩm : Phấn nước Clio Kill Cover Liquid Foundwear Ampoule Cushion

  • Mô tả:

    Là sản phẩm đặc biêt, chứa hơn 52% Ampoule giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da. Lớp nền hoàn hảo cho phái đẹp mỗi khi ra đường nhờ chất kem mềm mịn đó là sự độc đáo của Phấn nước Clio mang đến cho các nàng.

 

Thương hiệu: Clio 

 

Trọng lượng: 15g

 

Phấn nước Clio Kill Cover Liquid Foundwear Ampoule Cushion

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Là sản phẩm đặc biêt, chứa hơn 52% Ampoule giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da. Lớp nền hoàn hảo cho phái đẹp mỗi khi ra đường nhờ chất kem mềm mịn đó là sự độc đáo của Phấn nước Clio mang đến cho các nàng.

 

- Phấn nước Clio Kill Cover Liquid Foundwear Ampoule Cushion còn có Adenosine cung cấp dinh dưỡng cho da và cải thiện kết cấu da, amino acid làm sáng tone da và mang đến hiệu quả láng mượt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Bên cạnh đó, sản phẩm có tặng kèm một lõi, giúp các bạn dễ dàng thay đổi lõi khi lõi hư hoặc không thể sử dụng được nữa nè.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Công dụng:

 

- Phấn nước Kill Cover Clio Liquid Foundwear Ampoule Cushion SPF 50+ PA+++ giúp da dưỡng ẩm và giữ ẩm trong vòng 24h, chống trôi và bền màu khi make-up.

 

- Làm trắng da, khả năng chống tia UV lên đến SPF 50+, che phủ nếp nhăn, các nếp vân trên mặt khi cười hay nheo mắt.

 

- Khả năng kiềm dầu tuyệt vời của sản phẩm đã làm hài lòng nhiều khách hàng sử dụng.

 

 

 

 

    

 

 

 

 

 

 

- Sản phẩm sẽ giúp tạo lớp nền cho da một cách tự nhiên nhất cảm giác như chưa sử dụng bất kỳ sản phẩm nào trên gương mặt của bạn. Với độ che phủ cực kỳ tốt.

 

- Thêm một tác dụng tuyệt vời của Phấn nước Clio Kill Cover Liquid Foundwear Ampoule Cushion SPF 50+ PA+++ đó chính là ngăn chặn các tác nhân từ môi trưởng tác động đến làn da của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang