1
  • Phấn Phủ Make Up Forever Pro Finish

  • Mã sản phẩm : Phấn Phủ Make Up Forever Pro Finish

  • Mô tả:

    Phấn Phủ Make Up Forever Pro Finish là dòng phấn phủ đa dụng được cấp bằng sáng chế, có thể sử dụng được trên bề mặt khô ráo hay ẩm ướt, giúp điều chỉnh lớp nền trang điểm theo ý thích của bạn

 

 

Thương hiệu: Makeup For Ever 

 

Make Up For Ever là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và cực kì nổi tiếng tại Pháp có mặt trên hầu hết các kinh đô trên khắp thế giới. Được thành lập vào năm 1984, do một họa sĩ, nhà trang điểm mang tên Dany Sanz. Đây là một thương hiệu được thành lập dựa trên ý tưởng muốn tôn vinh vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ, mang lại cho lại cho mọi phụ nữ một vẻ đẹp không tì vết.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phấn phủ Makeup For Ever Pro Finish

 

 

 

 

Dòng phấn phủ đa dụng được cấp bằng sáng chế, có thể được sử dụng trên bề mặt da dù khô ráo hay ẩm ướt. Sản phẩm được cấu thành từ các sắc tố thực vật sinh học cho phép điều chỉnh được lớp nền trang điểm tùy ý.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phấn Phủ Make Up Forever Pro Finish có khả năng bắt sáng tốt, giúp lớp nền lâu trôi và lớp finish tự nhiên, nhẹ nhàng.

 

Thành phần giàu dưỡng ẩm giúp cải thiện làn da mềm mại, mịn màng mà không hề làm cho da bị khô.

 

Sản phẩm Phấn Phủ Make Up Forever Pro Finish chính là dòng sản phẩm mới của Make Up Forever hội tụ cả yếu tố làm nền và phủ chỉ trong một bước

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Được cấu thành từ loại bột phấn cực nhẹ với khả năng tạo lớp nền lâu trôi với độ che phủ cực cao, dễ dàng kết hợp với một làn da hoàn hảo chỉ trong ít phút.

 

Sản phẩm giúp che các khuyết điểm trên khuôn mặt, kiềm dầu cực tốt giúp làn da khô thoáng suốt cả ngày

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang