1
  • Phấn Phủ Nén MILANI Conceal + Perfect Shine - Proof Powder

  • Mã sản phẩm : Phấn Phủ Nén MILANI Conceal + Perfect Shine - Proof Powder

  • Mô tả:

    ==>> Chắc hẳn những tín đồ làm đẹp yêu thích make up đều muốn tìm cho mình một loại phấn nền, phấn phủ hoàn hảo để lớp trang điểm tự nhiên, bền màu. Bạn có thể không dùng kem lót nhưng chắc chắn phải dùng kem nền, phấn nền và phấn phủ bởi vì nó giúp che phủ khuyết điểm và tạo màu cho da của bạn - Nếu như bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một loại phấn phủ/nền tốt mà giá lại phải chăng thì Phấn nén Milani Conceal + Perfect Shine-Proof Powder là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Đây là dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm bình dân Milani - Mỹ được nhiều người lựa chọn. 

✔ Xuất xứ : Mỹ.
✔ Thương hiệu : Milani.
✔ Trọng lượng : 12.3g.

 


==>> Chắc hẳn những tín đồ làm đẹp yêu thích make up đều muốn tìm cho mình một loại phấn nền, phấn phủ hoàn hảo để lớp trang điểm tự nhiên, bền màu. Bạn có thể không dùng kem lót nhưng chắc chắn phải dùng kem nền, phấn nền và phấn phủ bởi vì nó giúp che phủ khuyết điểm và tạo màu cho da của bạn. 

 

✔ Nếu như bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một loại phấn phủ/nền tốt mà giá lại phải chăng thì Phấn nén Milani Conceal + Perfect Shine-Proof Powder là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Đây là dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm bình dân Milani - Mỹ được nhiều người lựa chọn.

 

✔ Phấn phủ dạng nén Milani Conceal + Perfect Shine-Proof Powder có khả năng che phủ tốt, cho lớp nền mịn màng, che phủ lỗ chân lông.

 

✔ Phấn Milani Conceal + Perfect Powder là sản phẩm tối ưu vừa dùng làm phấn nền vừa làm phấn phủ, giúp che đi mọi khuyết điểm trên da đồng thời bổ sung chiết xuất Lily giúp thu hẹp lỗ chân lông cho lớp make up mịn màng, chuyên nghiệp.

 

✔ Sản phẩm không gây bóng dầu, tạo hiệu ứng tự nhiên, giữ được độ bền lâu dài và mức giá phải chăng nên được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.

 

✔ Phấn được sản xuất tại Mỹ mang chất lượng và hiệu quả sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt và không gây hại cho da. 

 

✔ Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, không kích ứng.

 

✔ Phấn nén Milani vừa là phấn nền vừa và phấn phủ, nên giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho mỗi lần làm đẹp. 

 

✔ Có nhiều tông màu phù hợp với màu da của mỗi người, rất dễ dàng để bạn lựa chọn một loại phù hợp nhất cho mình.

 

✔ Hộp thiết kế sang trọng, đẹp, có thể dùng làm quà tặng cho bạn thân, chị em gái. Hộp nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình hoặc trong những chuyến công tác, du lịch.

 

✔ Phấn nén Milani Conceal + Perfect Powder của Mỹ có độ che phủ hoàn hảo, giúp cho mụn, nám, tàn nhang, sẹo thâm sẽ được ẩn dưới lớp nền mỏng mịn, tự nhiên. 

 

✔ Phấn nén Milani không khiến da bạn có cảm giác giả tạo, vì nó hoàn toàn không làm trắng da, màu của phấn là màu phù hợp với tông da của bạn. 

 

✔ Milani Conceal + Perfect Powder có chứa tinh chất chiết xuất hoa Lily giúp se khít lỗ chân lông, khiến cho lớp make up trở nên mịn màng, chuyên nghiệp.

 

✔ Một tính năng nổi bật khiến cho nhiều chị em muốn sở hữu em phấn nền này đó là khả năng bám lâu và giữ được độ bền tuyệt vời, ít nhất từ 7-8 tiếng đồng hồ. Làn da rạng rỡ suốt cả ngày vẫn không bị xuống màu.

 

✔ Khả năng kiềm dầu tốt, mồ hôi hay bã nhờn sẽ không có cơ hội xuất hiện khi bạn dùng phấn nền này.

 

✔ Tạo một lớp nền mỏng mịn, tự nhiên, giúp làn da của bạn trở nên rạng ngời, tươi sáng.

 


         +++ Bảng màu phấn nền Milani từ tông da sáng - da tối màu :

 

 #01 - Fair.

    #02 - Nude.

                 #03 - Natural Light.

       #04 - Natural.

                  #05 - Natural Beige.

    #06 - Beige.

        #07 - Medium.

                  #08 - Medium Deep.

   #09 - Deep.

            #10 - Dark Deep.

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang