1
  • Phấn Tạo Khối Wet N Wild Color Icon Bronzer

  • Mã sản phẩm :

  • Mô tả:

     

    ==>> Bronzer là tên gọi của loại phấn có tông màu tối, dùng để tạo khối và hoặc làm cho gương mặt có chiều sâu hơn. Bronzer thường hay bị nhầm lẫn với contour, loại phấn có công dụng gần giống.

✔ Xuất xứ : Mỹ.

✔ Thương hiệu : Wet n Wild.

✔ Chỉ số chống nắng : SPF15.

 

✔ Bronzer là tên gọi của loại phấn có tông màu tối, dùng để tạo khối và hoặc làm cho gương mặt có chiều sâu hơn. Bronzer thường hay bị nhầm lẫn với contour, loại phấn có công dụng gần giống.

 

✔ Bronzer dạng phấn được dùng sau khi bạn đã đánh nền và phủ bằng phấn phủ. Nếu dùng cả contour và bronzer, bạn thường sẽ đánh contour trước rồi mới đến bronzer. 

 

✔ Wet n Wild với hộp phấn “mặt trời” xinh xắn này cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt, phấn có độ chống nắng SPF15, giúp bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng trong vòng 2-3 tiếng đồng hồ.

 

✔ Wet n Wild Bronzer là một trong các sản phẩm đã tạo nên tên tuổi của Wet n Wild, phần packing tuy không đặc biệt nhưng chính chất phấn vô cùng chất, màu sắc ngọt ngào như viên chocolate đã luôn xuất hiện trong top những bronzer được yêu thích nhất của các nàng khắp nơi, từ instagram đến youtube.

 

✔️Chất phấn mịn, dễ dùng và giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang