1
  • Set Kem Che Khuyết Điểm CLIO Kill Cover Pro Artist Liquid Concealer

  • Mã sản phẩm : Set Kem Che Khuyết Điểm

  • Mô tả:

    ==>> Set Kem Che Khuyết Điểm CLIO Kill Cover Pro Artist Liquid Concealer với 1 cây kem che khuyết điểm tặng kèm 2 chì 1 chì che khuyết điểm và 1 chì hồng hight light kèm 1 gọt chì. tiện lợi, che phủ hoàn hảo những khiếm khuyết trên da như mụn, vết cháy nắng, nám tàn nhang, quầng thâm, bọng mắt, những điểm tối, và cả những vệt rãnh khoé môi và 2 bên cánh mũi.

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Nhãn hiệu : Clio.
✔ Set gồm 1 cây kem (7.5g) + 2 chì che khuyết điểm (1.5g x 2) + 1 đồ chuốt chì.

 

✔ Sản phẩm có thiết kế nhỏ và nhẹ, tiện dụng để mang đến bất cứ đâu và sử dụng bất kì lúc nào. Sản phẩm thuộc dòng make-up chuyên nghiệp của hãng Clio. 

 

✔ Ưu điểm : lâu trôi, không xuống tone màu Mịn da và tạo lớp che phủ tự nhiên dễ lướt kem trên da Kiềm dầu/mồ hôi Chống thấm nước.

 

+++ Set Che khuyết điểm & Higlight CLIO Kill Cover Pro Artist Liquid Concealer thật hoàn hảo cho gương mặt mịn màng không tì vết.

 

✔ Một bộ sản phẩm bao gồm 4 sản phẩm :

 

    * CLIO Kill Cover Pro Artist Liquid Concealer : Che khuyết điểm dạng kem, có độ ẩm cao thích hợp dùng cho cả mặt và môi để làm giảm bớt sắc đỏ hay màu thâm của da. Khả năng che phủ hoàn hảo cho mọi khuyết điểm của da như mụn, thâm, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, da không đều màu,… Có độ bám da và giữ màu cực lâu, không thấm nước, không trôi hay bị lộ khuyết điểm ngay cả khi da đổ dầu hay mồ hôi.

 

    * CLIO Kill Cover Pro Artist Pencil Concealer : Chì che khuyết điểm sử dụng để che những sợi lông mày thừa giúp khuôn chân mày trông sắc nét hơn, che viền môi giúp son lên màu chuẩn nhất và che đi đường viền môi thâm.

 

   * CLIO Kill Cover Pro Artist Pencil Highlighter : Chì sắc hồng bắt sáng, dùng để sử dụng vào đầu chân mày hay xương chân mày để tạo điểm nhấn hoặc vùng nhân trung, dưới môi cho gương mặt thêm cân xứng.

 

   * Kèm 1 chuốt chì tiện lợi.

 

✔ Sản phẩm có 3 tông màu : 

 

   * 2 - BP Lingerie : Tông 21 (Pink Beige).

 

   * 3 - BY Linen : Tông 21 (Yellow Beige).

 

   * 4 - BO Ginger : Tông 23 (Medium Beige).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang