1
  • Set Phấn Tạo Khối Tarte Park Ave Princess Chisel Palette

  • Mã sản phẩm : Set Phấn Tạo Khối Tarte Park Ave Princess Chisel Palette

  • Mô tả:

Xuất xứ: Mỹ

 

Thương hiệu: TARTE COMESTIC

 

Nếu là một cô nàng yêu thích mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm thiên nhiên, hẳn bạn đã từng nghe tới cái tên Tarte Cosmetics - thương hiệu lành tính bậc nhất đến từ Mỹ.

 

Tarte được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đi đầu trong việc bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng. Với tiêu chí nói "không" với Parabens, dầu khoáng, Phthalates, Sodium Lauryl Sulfate, Triclosan, chất tạo mùi nhân tạo và Glute (vốn là những thành phần gây hại cao đối với sức khỏe và môi trường).

 

Tarte luôn mang đến cho khách hàng những dòng  sản phẩm high-performance naturals (sử dụng các thành phần thiên nhiên với hiệu suất cao nhất).

 


Không chỉ dừng lại ở chất lượng trong từng sản phẩm, cái tên Tarte Cosmetics còn ghi dấu trong lòng phái đẹp nhờ vào những thiết kế cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Có thể nói, những thiết kế của Tarte cực kỳ lộng lẫy đên độ có thể chinh phục bất kỳ cô gái nào.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Set Phấn Tạo Khối Tarte Park Ave Princess Chisel Palette

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khi nào nàng nhìn vào 1 cô gái và thốt lên rằng cô ấy xinh quá!!!!

 

Đừng tự ti vì nàng cũng sẽ đẹp, tỏa sáng theo cách riêng của mình. Hãy để Set Phấn Tạo Khối Tarte Park Ave Princess Chisel Palette từng chút, từng chút một làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tarte Park Ave Princess Chisel Palette là bảng phấn bronzer và contour bao gồm 6 ô màu có thể tháo rời, các tông màu nghiêng về tông màu đồng, ấm áp và khỏe khoắn.

 

Với những cô nàng sở hữu làn da trắng xanh, yếu ớt thì có thể tham khảo ngay em này để làn da được rạng rỡ, hồng hào hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chất phấn cực mềm mịn, nhờ chứa thành phần đất sét Amazon và vitamin E giúp phấn bám lâu trên da, che phủ tốt các khuyết điểm, đồng thời không làm hại da sau khi makeup.

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

Phấn dễ dàng tiệp vào da tạo hiệu ứng làn da bóng mượt, khỏe khoắn và hồng hào 1 cách tự nhiên.   

 

 

 

 

 

   

 

 

 

 

 

 

Dù cho nàng sở hữu dáng mặt như thế nào thì nàng vẫn sẽ tỏa sáng lung linh với em í nhé.

 

Thiết kế vỏ hộp kim loại màu vàng kim vô cùng sang chảnh với họa tiết vân da cá sấu. 

 

Bên trong hộp phấn đi kèm là gương soi bản rộng để các nàng có thể thuận tiện chỉnh chu lại khuôn mặt ngay khi ở bên ngoài nhé.

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang