1
  • Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

  • Mã sản phẩm : Black Rouge Air Fit Velvet Tint

  • Mô tả:

    Năm 2018 là năm lên ngôi của các dòng son kem đến từ các thương hiệu Âu Mỹ và kể cả Hàn Quốc. Tuy nhiên, vẫn có một số chị em ngại sự khô lì, bong tróc môi do một vài dòng son kem mang đến mà không tin dùng loại son này thì Black Rouge Air Fit Velvet Tint là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

 

Thương hiệu: Black Rouge

 

Black Rouge là một thương hiệu đến từ đất nước Hàn Quốc và được ra đời từ năm 2016. Black Rouge không nổi tiếng vì có các idol Hàn Quốc nổi đình đám làm gương mặt đại diện mà chinh phục thị trường nhờ vào chất lượng và sự sáng tạo trong từng sản phẩm. Ngoài dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint nổi đình đám hiện nay, hãng còn sản xuất các sản phẩm làm đẹp khác như: phấn má, highlighter, nhũ mắt, cọ trang điểm,…

 

Bao bì, thiết kế của son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

 

Dòng son Black Rouge Air Fit Velver Tint có tông chủ đạo là màu đỏ. Từ hộp giấy bên ngoài đến thỏi son bên trong đều mang một màu đỏ quyền lực khiến cây son có vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

 

 

 

 

 

 

 

Hộp giấy với thiết kế vuông vức và mang một màu đỏ rực. Tên son được in dọc thân hộp giấy và ánh kim tuyến hologram khiến nó trở nên bắt mắt hơn.

 

Cây son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được thiết kế vuông vức với phần thân làm bằng nhựa nhám tạo nét sang trọng như đang sở hữu một thỏi son high-end vậy.

 

 

 

 

 

 

Đầu cọ son Black Rouge Air Fit Velvet Tint của mình được thiết kế nhọn và khoét ở giữa nhằm điều tiết lượng son được dùng nên rất tiết kiệm nhé!

 

 

 

    

 

 

 

 

 

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

 

Dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint gồm tất cả 7 màu , tuy không đa dạng nhưng rất phù hợp với xu hướng hiện nay.

 

 

 

 

 

Màu A01 – Strawberry Red: đỏ dâu

 

Từ cái tên cũng xác định được độ rực rỡ và chói chang của màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A01 này. Tuy là màu đỏ thuần khiết nhưng sẽ không kén màu da nên các nàng thoải mái tự tin diện hàng ngày nhé!

 

Màu A02 – Dry Rose: đỏ cánh hồng khô

 

Màu A02 của Black Rouge Air Fit Velvet Tint là một màu đỏ đất nhưng vẫn thiên về tông đỏ nhiều hơn. Màu son này sẽ rất phù hợp với phong cách tự nhiên dùng đi học hoặc đi làm vì màu son thuộc dạng My Lips But Better.

 

 

 

 

 

Màu A03 – Soft Red: Đỏ cam

 

Black Rouge Air Fit Velvet Tint màu A03 là một màu đỏ gạch – sự kết hợp giữa 2 tông màu đỏ và cam nhưng vẫn chứa nhiều sắc tố đỏ hơn. Màu son làm da trông trắng sáng và tươi tắn hơn nhờ màu cam trong son.

 

Màu A04 – Rasberry Syrup: Đỏ trầm

 

Cây son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A04 mang một màu đỏ trầm pha tí cam tí hồng. Màu son này cực kì phù hợp với các bạn da ngăm nhưng các nàng với tông da khác nhau vẫn tự tin sử dụng được nhé!

 

 

 

 

 

Màu A05 – Marmalade: đỏ cam ấm

 

Black Rouge Air Fit Velvet Lip màu A05 chính là một tông đỏ ấm thiên cam. Khi thoa lòng môi, son lên màu cam san hô tươi tắn, trẻ trung. Tuy nhiên, vì có sắc tố cam nên sẽ phù hợp hơn với các nàng có men răng trắng tí.

 

Màu A06 – Brick Red: đỏ gạch

 

Màu A06 của cây Black Rouge Air Fit Velvet Tint phù hợp với các nàng chuộng màu trầm nhưng vẫn muốn được tươi tắn. Màu son là sự kết hợp giữa 2 sắc tố đỏ và nâu nhưng vẫn thiên về màu đỏ nên vẫn sẽ phù hợp để diện hàng ngày. Thoa lòng môi thì nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng thoa cả môi thì là một màu đỏ đất rất phù hợp cho mùa thu đông năm nay.

 

Màu A07 – Pure Crimson: đỏ hồng đào

 

Là màu son cuối cùng trong 3 màu son mới, Black Rouge Air Fit Velvet Tint màu A07 mang màu đỏ pha chút hồng đầy ngọt ngào và tươi tắn. Bạn sẽ như một nàng công chúa mộng mơ nếu thoa lòng môi, còn với thoa cả môi thì lập tức bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng do sự tươi trẻ màu son mang đến.

 

 

 

 

 

 

Thành phần son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

 

  • Dimethicone: một chất tổng hợp tương tự silicone, thành phần này đứng đầu danh sách thể hiện đây là loại son lâu trôi.
  • Butylene Glycol: giữ độ ẩm.
  • Isododecane: tăng độ mịn, mượt mà cho son.
  • Peg-10 dimethicone, Cyclopentasiloxane: khả năng giữ ẩm vượt trội cho môi luôn mềm mịn.
  • Trimethylsiloxysilicate: tăng cường khả nắng kháng nước, giúp son lâu trôi hơn.

 

 

 

 

 

 

Cách sử dụng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Có 3 cách sử dụng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint: dùng làm son môi và dùng làm màu má hồng.

Cách thoa lòng môi:

  • Thoa son vào giữa lòng môi và lan đều ra khóe môi
  • Bặm môi và dùng tay hoặc tăm bông thoa đều son để có đôi môi chúm chím

Cách thoa cả môi:

  • Thoa son lòng môi và lan ra khóe môi
  • Thoa thêm vào môi trên
  • Dùng đầu nhọn của son để viền môi thật sắc nét
  • Có thể thoa son thêm một lần để màu son lên chuẩn nhất

Cách dùng son như màu má hồng:

  • Dùng cọ son chấm trực tiếp lên má 2-3 chấm
  • Dùng đầu ngón tay hoặc bông mút trang điểm tán đều son
  • Nếu độ đậm chưa được như ý muốn có thể chấm son thêm vài lần

 

 

 

Hiện shop còn các tone trên nhé !!!!

Facebook
lên đầu trang