1
  • Son dưỡng MAC TenderTalks Lip Balm

  • Mã sản phẩm : 02

  • Mô tả:

    Thiết kế đẹp, chất son siêu dưỡng mềm mịn, cùng công nghệ giúp cá nhân hóa màu son độc đáo, Với mức giá hết sức dễ chịu Tendertalk lip balmsxứng đáng nằm trong top những thỏi son dưỡng cao cấp tốt nhất hiện nay.

 

Thiết kế, bao bì

 

Khác hoàn toàn với nét cổ điển, sang trọng “hình viên đạn” thường thấy của dòng son lì MAC, Tendertalk lip balms mang tới lối thiết kế trẻ trung, sang chảnh hợp thời.

 

 

 

 

 

Điểm nhấn nằm ngay ở lớp vỏ ngoài kim loại sáng loáng, đi theo trường phái màu sắc helogarphic lung linh và cực kỳ bắt mắt. Dù chỉ có 3 gam son, nhưng với thiết kế thon gọn và lớp vỏ kim loại nên cầm nắm khá đầm tay. 

 

Dòng chữ MAC được in chìm trên nắp son trông rất tinh tế, giúp những người xung quang nhận biết thương hiệu dòng son mới này tốt hơn

 

 

 

 

Chất son: 

 

MAC Tendertalk Lip Balms sở hữu chất son sheer mềm mại, có mùi vani dịu nhẹ và không gây khô môi,  không làm lộ rãnh, vân môi.

 

Tendertalk Lip Balms đem đến khả năng dưỡng ẩm môi vượt trội so với những dòng son dưỡng khác trên thị trường.

 

 

 

 

Son lên tương đối chuẩn màu ( chỉ là tương đối thôi nhá vì hãng đã nhấn mạnh công nghệ “Smart Lip Conditioners” tùy thuộc vào đôi môi của bạn sẽ cho ra màu sắc đậm, nhạt bóng hay ít bóng hơn ) . 

 

Vì là son dưỡng có màu, nên cũng dễ hiểu khi màu son sẽ nhạt dần trong khoảng 2-3 tiếng và lem nhẹ khi ăn uống đấy nhé. Ngoài ra, bạn có thể dùng chung với son lì, chỉ cần tô lớp son mỏng Tendertalk Lip Balms lên môi trước sau đó đánh lớp son lì lên là được.

 

 

 

 

Bảng màu son: 

Bộ sưu tập son MAC Tendertalk lip balms có tất cả 5 màu, đều là những tone màu tự nhiên, không quá nổi bật, nên rất phù hợp cho những công việc sinh hoạt hàng ngày như: đi học, đi chơi, cafe, hay những buổi hẹn hò lãng mạng ….

 

1. Son Tendertalk lip balms Candy Wrapped – màu hồng nhạt

 

Màu hồng nhạt của Tendertalk lip balms Candy Wrapped diện trên môi trông rất dịu dàng và ngọt ngào. Cây son này cực kỳ thích hợp với mấy đứa bánh bèo, da trắng luôn đó . Còn mấy bạn da ngăm tí thì nên bỏ qua. Vì nó sẽ khiến da bạn trông tối hơn

 

 

 

 

 

2. Son Tendertalk lip balms Pretty Me Up – màu cam san hô

 

Cam san hô luôn là một màu “hot trend” trong tất cả các BST kể cả son dưỡng. Pretty Me Up được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi sắc son đem tới nét trẻ trung, năng động cho người diện nó. Cam san hô cũng là một gam màu dễ dùng, phù hợp với nhiều tone da, nhiều kiểu make up khác nhau

 

3. Son Tendertalk lip balms Play With Me – màu đỏ

 

Hội những người mê son đỏ rất đông trong đó có mình. Chính vì lẽ đó mà thỏi son dưỡng Play With Me có doanh số bán hàng khủng khiếp nhât. Không giống như tone son đỏ rực của Ruby woo , màu đỏ của Play With Me có phần nhẹ nhàng, thanh tú hơn. Đây là một màu phổ thông dễ đánh, phù hợp với mọi làn da, giúp tone da nhẹ. Cho nên, dù là da sáng hay da sậm khi đánh Play With Me cũng đẹp lên nhiều đó nha.

 

 

 

 

4. Son Tendertalk lip balms Side Dish – màu mận

 

Màu mận của Tendertalk lip balms Side Dish rất đặc biệt khác hoàn toàn với những màu mận tím chúng ta thường thấy. Side Dish là sự kết hợp giữa tone đỏ pha chút hồng nhẹ. Tùy vào nhiệt độ cũng như PH của môi mà tone son hồng hơn hay nhạt hơn. Với Side Dish các nàng cần trang điểm một chút mới đem lại hiệu quả. 

 

5. Son Tendertalk lip balms Teddy Pink – màu hồng ánh tím

Teddy Pink là màu hồng có pha một chút tím nhẹ, do hiệu ứng gloss cao hơn các tone màu khác cùng dòng. Nên màu son này không thích hợp để sử dụng hàng ngày. Teddy Pink chỉ thích hợp với các bạn gái có màu da trắng thôi. 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang