1
  • Son Espoir Nowear dòng M(Matte)

  • Mã sản phẩm : Son Espoir Nowear dòng M(Matte)

  • Mô tả:

    Son Espoir gồm bốn dòng: Espoir M( Matte) là dòng son lì, matte có nét giống với dòng lì của son MAC, gồm có mười hai màu son

 

– Thiết kế, bao bì: Thỏi son Espoir Lipstick Nowear M có thiết kế khá sang chảnh, chắc chắn, mặc dù khá đơn giản với chỉ một màu đen và dòng logo trên thân son. Nắp son được thiết kế nam châm nên chắc chắn, dễ đóng dễ mở lại không bị long ra dù có vứt linh tinh. Nhìn chung, thiết kế bao bì của Espoir Lipstick Nowear M khá ổn, dù không phải là quá đẹp mắt hay dễ thương.

 

 

 

 

 

 

– Bảng màu: Bảng màu của Espoir Lipstick Nowear M có tất cả là 8 shades màu. Nhìn chung là dòng son này không quá đa dạng về màu sắc (ví dụ như Colorpop với bảng màu lên đến 60 màu son) nhưng các màu đều trông khá tươi sáng.

– Độ lên màu: Độ lên màu của Espoir Lipstick Nowear M khá chuẩn, chắc phải được khoảng 80 – 90 % mặc dù nó còn tùy vào màu môi của từng người nữa. Tuy vậy bạn đừng nhìn màu son trên cây son mà đoán ra luôn màu khi lên môi nhé, tốt nhất là cứ phải thử hoặc xem swatch cho yên tâm.

 

 

 

 

 

 

– Chất son: Dòng son matte cũng có nhiều chất son nhưng đối vớiEspoir Lipstick Nowear M thì chất son hơi bột, nhìn thỏi son thì cũng thấy mềm mượt nhưng nếu thoa lên môi mà không có son dưỡng thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khô khốc luôn. Nếu nói là “nowear” thì không được đúng cho lắm. Tuy nhiên, chất son này vẫn khá dễ tán, lên màu đều. Nếu dùng son dưỡng môi và không dùng cho đôi môi quá bong tróc hay nứt nẻ thì khá là ổn.

 

Ngoài ra, chất son này thuộc dạng build – up, nếu bạn chỉ apply một đường thì lên màu rất nhẹ, càng đánh nhiều lớp thì son càng đậm. Bởi vậy bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của son tùy theo ý thích.

 

 

– Mùi hương: Mùi nhẹ, không nồng nặc lắm, khá dễ chịu, y như mùi hoa quả vậy.

 

– Độ bám màu: Vì là dòng son matte nên độ bám màu của emEspoir Lipstick Nowear M này khá là ổn, khoảng được 4-5 tiếng, tuy nhiên khi ăn hay uống vẫn bị lem ra miệng cốc.

 

 

 

 

 

Espoir Lipstick Nowear Modest (Màu cam đất – dòng Matte)

 

Có lẽ đây là màu son nổi tiếng nhất của Espoir, khi trào lưu son đất nổi tiếng ở châu Á, các cô gái luôn say mê tìm các màu cam đất, hồng đất,…đẹp nhất. Và Espoir Nowear Modest dòng M là một màu cam đất tạo thành cơn sốt lúc bấy giờ.

 

 

 

 

 

Espoir Lipstick Nowear Soho (Màu hồng sáng – dòng Matte)

Nếu Espoir Lipstick Nowear Modest được yêu quý bởi sự khác lạ và tạo nên vẻ ngoài gợi cảm, sexy như những cô gái Âu Mỹ thời thượng, thì màu son Espoir Lipstick Nowear Soho lại khiến bạn say đắm bởi vẻ ngọt ngào nữ tính của nó.

 

Là màu son có tông hồng sáng có pha chút neon, chất son mịn và đều màu, nhưng nếu bạn thuộc team môi khô thì nên tẩy da chết môi và dưỡng môi cẩn thận trước khi dùng em này, vì những màu son hồng sáng thường dễ bị bột nếu môi của bạn ở tình trạng quá khô.

 

Màu son này sẽ không phù hợp với các bạn warm under tone cho lắm vì dễ gây bợt da, mà phù hợp với các bạn cool under tone hơn, sẽ giúp các bạn tôn lên màu da trắng, trông khuôn mặt sẽ sáng, rạng ngời hơn nhiều.

 

 

 

  

 

 

 

Espoir Lipstick Nowear Hidden Sensual (hồng đất- dòng Matte)

 

Nếu màu cam đất được các chị em yêu thích như thế nào thì son màu hồng đất cũng được quan tâm không kém. Màu cam đất tạo nên sự cuốn hút, hấp dẫn nhưng phù hợp hơn khi có trang điểm, còn màu hồng đất vẫn hợp mốt đấy, nhưng cực dễ dùng, kể cả khi bạn không trang điểm.

 

Sắc hồng trong màu Hidden Sensual được mix khéo léo với màu nâu, nghiêng về hồng nhiều hơn một chút, nhờ vậy nên Hidden Sensual có thể giúp bạn xinh đẹp hơn kể cả khi không trang điểm. Thỏi son này có chất son lì, mịn, bám màu tốt lên được từ năm đến sáu tiếng.

 

 

 

  

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang