1
  • Son Kem Lì 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint

  • Mã sản phẩm : Son Kem Lì 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint

  • Mô tả:

     

    ==>> Vào tháng 10 năm 2017 thương hiệu 3 CE đã tung ra “siêu phẩm” Son kem 3CE Velvet Lip Tint tạo nên cơn sốt cho các tín đồ làm đẹp. Với bảng son màu cực ấn tượng, chất son kem lì đẹp mê ly làm sao xuyến biết bao cô nàng. 3CE Velvet Lip Tint chưa ngừng giảm nhiệt thì mới đây đầu năm 2018 hãng mỹ phẩm này lại tung ra Son kem 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint với những màu son cực thời thượng nằm trong bộ sản phẩm 3CE Maison Kitsune Collection. Cùng tìm hiểu xem em này đem đến sự khác biệt gì so với phiên bản cũ nhé.

✔  Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Thương hiệu : 3CE (3 Concept Eyes).


==>> Vào tháng 10 năm 2017 thương hiệu 3 CE đã tung ra “siêu phẩm” Son kem 3CE Velvet Lip Tint tạo nên cơn sốt cho các tín đồ làm đẹp. Với bảng son màu cực ấn tượng, chất son kem lì đẹp mê ly làm sao xuyến biết bao cô nàng. 3CE Velvet Lip Tint chưa ngừng giảm nhiệt thì mới đây đầu năm 2018 hãng mỹ phẩm này lại tung ra Son kem 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint với những màu son cực thời thượng nằm trong bộ sản phẩm 3CE Maison Kitsune Collection. Cùng tìm hiểu xem em này đem đến sự khác biệt gì so với phiên bản cũ nhé.

 

✅  Mỹ phẩm 3CE đã quá nổi tiếng và quen thuộc với phái đẹp hiện nay. Đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, cái nôi của những hãng mỹ phẩm đình đám. 3CE ngày càng được biết đến và ưa chuộng hơn. Mới đây 3CE đã kết hợp với hãng thời trang Maison Kitsune của Pháp để cho ra những bộ sưu tập mới cực kỳ thu hút.

 

✅  Son kem lì 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint mang vẻ ngoài hoàn toàn khác lạ so với những dòng son trước đây của hãng này. Trên vỏ của thỏi son được in hình chú cáo rất đáng yêu là biểu tượng chính của hãng thời trang Maison Kitsune.

 

✅  3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint vẫn mang tới một chất son mềm mịn, độ bám cao, cực kì tệp vào môi mà không hề bị vón cục hay lộ vân môi. Với phiên bản kết hợp mới lần này thì thành phần son được bổ sung nhiều dưỡng chất hơn như dầu hướng dương, dầu hoa cúc giúp cung cấp độ ẩm và chất chống oxy hóa. Giúp cho môi luôn được căng mượt, mịn ẩm mà không hề bị khô.

 

✔  Son kem lì 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint với chất son cực mịn, mềm như nhung, cùng độ bám cao, giúp son lâu trôi hơn.

 

✔  Khi đánh không hề gây vón cục, lộ vân môi, giúp cho bạn có đôi môi cực quyến rũ.

 

✔  Bổ sung nhiều thành phần dưỡng từ dầu hoa cúc, dầu hướng dương giúp tăng độ ẩm cho môi, dưỡng ẩm mịn, ngăn ngừa lão hóa da nhờ chất chống oxy hóa có trong dầu hướng dương.

 

✔  Không hề gây khô môi khi đánh nhờ chứa nhiều dưỡng chất.

 

✔  Bảng màu son trendy với 5 màu son cực kỳ ấn tượng tone màu ấm hợp với chị em Châu Á.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

✔  5 màu son 3CE Maison Kitsune Velvet Lip Tint

 
 
3CE vừa thầm lặng ra BST đặc biệt với nhiều màu son kem lì và son bút chì xinh đáo để - Ảnh 4.
 
✅  Màu Twin Rose - Hồng Tím.
 
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 
 
3CE vừa thầm lặng ra BST đặc biệt với nhiều màu son kem lì và son bút chì xinh đáo để - Ảnh 5.
 
✅  Màu Rambling Rose - Hồng San Hô.
 
 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 
 

3CE vừa thầm lặng ra BST đặc biệt với nhiều màu son kem lì và son bút chì xinh đáo để - Ảnh 6.

✅  Màu Strawberry Delight - Hồng Cánh Sen.

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

✅  ​Màu Red Intense - Đỏ Tươi.

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

3CE vừa thầm lặng ra BST đặc biệt với nhiều màu son kem lì và son bút chì xinh đáo để - Ảnh 8.

✅  Màu Staycation - Cam Tươi.

 

 

Facebook
lên đầu trang