1
  • Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint

  • Mã sản phẩm : Son Kem Lì

  • Mô tả:

     

    ==>> Sau khi gây sốt khắp châu Á với hàng loạt dòng son độc đáo như son nude Lily Maymacson màu đất Mood Recipe, son đỏ Red Recipe. Mới đây, hãng cho ra mắt bộ sưu tập son kem lì mới toanh mang tên 3CE Velvet Lip Tint, thành công làm "rúng động" khắp cộng đồng làm đẹp.

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.

✔ Thương hiệu : 3CE (3 Concept Eyes).

 

==>> Sau khi gây sốt khắp châu Á với hàng loạt dòng son độc đáo như son nude Lily Maymacson màu đất Mood Recipe, son đỏ Red Recipe. Mới đây, hãng cho ra mắt bộ sưu tập son kem lì mới toanh mang tên 3CE Velvet Lip Tint, thành công làm "rúng động" khắp cộng đồng làm đẹp.

 

  – Ngay sau khi 3CE đưa ra thông báo trên Facebook của hãng, hội mê son châu Á, trong đó đương nhiên không thể thiếu con gái Việt đã bật báo động cấp 1, tag ngay hội chị em bạn dì và bàn tán rôm rả về dòng son này.

 

  – Trước sự săn đón nhiệt tình của các tín đồ làm đẹp, có thể dự đoán đây chính là sản phẩm gây sốt tiếp theo của “3 Chị Em”.

 

  – Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint là bộ sưu tập son mới nhất của 3CE với 10 màu son tuyệt đẹp tạo thành cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc, Việt Nam mà thậm chí toàn Châu Á.

 

✔ Điều đầu tiên phải nói đến trong bộ sưu tập son lần này của 3CE chính là thiết kế và màu son : 

 

  – Sự tinh tế đến trong từng chi tiết nhỏ, thiết kế khá đơn giản với lớp vỏ ngoài mịn lì nhưng bắt mắt mô phỏng màu son bên trong giúp bạn dễ hình dung (điểm này giống với dòng son 3CE Mood Recipe trước đó của hãng).

 

  – Thiết kế bên trong son : đầu cọ hơi dẹt, kích thước vừa phải giúp bạn dễ dàng viền môi, không lo bị lem nhòe.

 

  – Với 10 màu son được trải dài từ đỏ thuần, đỏ lạnh… tới tông màu nude, be - những tông màu dễ đánh và phù hợp với xu hướng mới nhất.

 

  – Son mang tone màu ấm nên đặc biệt phù hợp với những ngày sẽ lạnh.

 

✔ Điều đáng chú ý tiếp theo là chất son hoàn hảo :

 

  – Ngay từ tên gọi 3CE Velvet Lip Tint đã phần nào nói lên tính chất của son - lì, mỏng và nhẹ.

  
  – Thuộc dòng son kem lì nhưng chất son của 3CE Velvet Lip Tint không hề đặc như những dòng khác mà lại khá mỏng và nhẹ như những dòng son tint. Vì vậy, có thể khẳng định, son kem lì 3CE Velvet Lip Tint hoàn toàn không gây nặng nề khi apply lên môi.

 

  – 3CE Velvet Lipstick có chất kem rất mịn, dễ tán và thấm cực nhanh. Khi dùng tay chà xát, son gần như không trôi.

 

  – Nhờ tính chất kem mịn nên khi apply lên môi, son 3CE Velvet Lipstick không khiến môi bị bột, bợt hay vón cục mà ngược lại, che phủ vân môi cực tốt cùng hiệu ứng “nhung velvet” tạo độ mượt nhất định cho đôi môi.

 

✔ Thêm một ưu điểm nữa chính là mức giá mà thương hiệu này đưa ra hết sức dễ chịu.


-----------------------------------------------------------

 

        1. #Private (đỏ lạnh).

        2. #Taupe (đỏ gạch nâu).

        3. #Daffodil (đỏ đất).

        4. #Going Right (cam hồng đất).

        5. #Near And Dear (hồng đất).

        6. #Pink Break (hồng đào).

        7. #Child Like (đỏ cam).

        8. #Best Ever (đỏ thuần).

        9. #Save Me (san hô neon).

       10. #New Nude (cam nude).

 

 

 

 

 

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

     #1. Màu PRIVATE (đỏ lạnh) :

 

– Màu son Private Đỏ Lạnh là một trong những màu son được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Tương tự như đỏ thuần, đỏ cam, đây là màu son phù hợp với mọi tone da và hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

 

– Với tone màu Private của son kem lì 3CE Velvet Lip Tint bạn có thể thoải mái phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Nếu sợ tone màu quá nổi bật, bạn có thể chọn đánh lòng môi. Nếu muốn vẻ ngoài thêm ma mị quyến rũ, đánh toàn môi sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

 

 

 


     #2. Màu TAUPE (đỏ gạch nâu) :

 

Màu Taupe Đỏ Gạch Nâu cũng là một trong những màu son cực hot, đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng nhiều nhất thu đông 2017 này. Nhiều bạn gọi màu son này là đỏ nâu, nhưng chính xác thì tên của nó phải là đỏ gạch nâu mới đúng.

 

Taupe chính là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tone màu : đỏ - nâu – cam. Đây là tone màu khá dễ thương, phù hợp với mọi tone da. Đặc biệt, những nàng nào thích phong cách cổ điển Vintage thì màu son này là sự lựa chọn rất tuyệt đấy.

 

 

 


     #3. Màu DAFFODIL (đỏ đất) :

 

Daffodil là sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu son đỏ và đất. Thỏi son kem lì  3CE Velvet Lip Tint màu Daffodil giúp bạn gái trông dịu dàng nữ tính hơn hẳn. Màu son này đặc biệt thích hợp với những cô nàng da hơi tối, những bạn da ngăm. Khi apply màu Daffodil đỏ đất này lên môi, gương mặt bạn sẽ trông nổi bật hơn hẳn vì màu này có tác dụng tôn da cực tốt.

 

– Son môi màu đỏ đất thích hợp với mọi màu da, nhiều phong cách trang điểm khác nhau nhưng sẽ phù hợp với những cô gái yêu thích những màu son nhẹ nhàng.

 

 

 

 


     #4. Màu GOING RIGHT (cam hồng đất) :

 

– Dịu dàng và đằm thắm là những mỹ từ dành riêng cho màu Going Right của son kem lì 3CE Velvet Lip Tint. Khác với những thỏi cam đất thông thường, cam hồng đất Going Right có thêm sự góp mặt của tone hồng giúp màu son này trở nên tươi tắn và nổi bật hơn hẳn.

 

– Màu son này phù hợp với mọi tone màu da. Những bạn da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

 

 

 

 

 


     #5. Màu NEAR AND DEAR (hồng đất) :

 

– Màu son Near And Dear - Hồng Đất - Đây là màu son nhẹ nhàng, thích hợp với các nàng thích phong cách trang điểm dịu dàng nữ tính.

 

– Tuy nhiên, màu son này chỉ phù hợp với những cô nàng da trắng sáng. Những bạn da ngăm và hơi tối hãy cân nhắc trước khi dùng màu này nhé, vì nó có thể làm da bạn trông tối và xỉn màu đấy.

 

 

 

 

     #6. Màu PINK BREAK (hồng đào) :

 

– Đây rồi, Pink Break - Hồng Đào là một trong những màu son hot nhất 2017 này. Nếu bạn vốn yêu thích phong cách makeup nhẹ nhàng dễ thương, mê mẩn các tone màu hồng trong veo nữ tính thì Pink Break chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Màu Pink Break hồng đào này đặc biệt thích hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên.

 

– Thỏi son kem lì 3CE Velvet Lip Tint màu hồng đào phù hợp với những tone da sáng và sáng vừa. Những bạn da tối không hợp với màu son này.

 

 

 


     #7. Màu CHILDLIKE (đỏ cam) :

 

Màu Childlike - Đỏ Cam là một trong những màu son được lòng phái đẹp nhất và bán chạy nhất trong các bộ sưu tập son của hãng 3CE. Sắc đỏ cam chưa bao giờ hết mốt, dù cho có bao nhiêu màu son mới ra đời đi chăng nữa thì son môi màu đỏ cam cũng là sự lựa chọn được ưu tiên nhất của các cô nàng.

 

Son 3CE Velvet Lip Tint với màu Childlike – đỏ cam chói lòa sẽ khiến các cô gái không thể rời mắt. Thông dụng và dễ dùng, đây sẽ là màu son cực nổi bật và dễ phối với trang phục cuối thu đầu đông như hiện nay. Với sắc đỏ cam này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Dù là đánh son lòng môi hay full môi đều rất phù hợp.

 

 

 

 

 


     #8. Màu BEST EVER (đỏ thuần) :

 

– Đây là màu son đỏ thuần tự nhiên, không pha lẫn bất kỳ màu nào khác. Tone màu đỏ không chỉ giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng rạng rỡ hơn mà còn có hiệu quả làm nổi tone da cực tốt.

 

– Với những bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng đằm thắm thì có thể chọn đánh lòng môi. Còn đánh toàn môi sẽ cực hợp với những bạn yêu thích phong cách sexy quyến rũ.

 

 

 

 

 


     #9. Màu SAVE ME (san hô neon) :

 

San hô Neon là màu khá nổi bật, rất thích hợp với những cô nàng da trắng, trắng hồng. Các bạn sở hữu làn da sáng vừa và ngăm đen thì nên cân nhắc trước khi chọn màu này nhé. Màu này có thể khiến da bạn trông tối và xỉn màu hơn.

 

 

 

 

 

     #10. Màu NEW NUDE (cam nude) :

 

– Cuối cùng, màu New Nude được đánh giá là màu sáng nhất trong số 10 màu của son kem lì 3CE Velvet Lip Tint. Đây là tone màu dành riêng cho các cô nàng da sáng : trắng, trắng hồng... Những bạn da hơi tối màu, ngăm đen thì không nên sử dụng tone màu này nhé. Màu này sẽ làm da bạn trông tối và sạm đi nhiều đấy.

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang