1
  • Son Kem Lì 3CE Violet Velvet Lip Tint (New 2018)

  • Mã sản phẩm : Son Kem Lì 3CE Violet Velvet Lip Tint (New 2018)

  • Mô tả:


    ==>> Ngày 26/2, tức sau hơn 4 tháng kể từ khi trình làng Velvet Lip Tint, 3CE đã bổ sung thêm 3 màu mới toanh cho bộ son này, nâng tổng số màu lên 13 màu. 3 màu son mới lần lượt mang tên Go Now, Know Better, Persistence và đều mang gam tím chủ đạo. Năm 2018 này, gam màu tím được dự đoán là sẽ lên ngôi và do đó, có vẻ như 3CE đã nhanh nhạy "đi tắt đón đầu" để đáp ứng nhu cầu làm đẹp theo xu hướng của các chị em.

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Thương hiệu : 3CE (3 Concept Eyes).


==>> Ngày 26/2, tức sau hơn 4 tháng kể từ khi trình làng Velvet Lip Tint, 3CE đã bổ sung thêm 3 màu mới toanh cho bộ son này, nâng tổng số màu lên 13 màu. 3 màu son mới lần lượt mang tên Go Now, Know Better, Persistence và đều mang gam tím chủ đạo. Năm 2018 này, gam màu tím được dự đoán là sẽ lên ngôi và do đó, có vẻ như 3CE đã nhanh nhạy "đi tắt đón đầu" để đáp ứng nhu cầu làm đẹp theo xu hướng của các chị em.

 

✔ Vẫn là chất son kem lì mịn, mướt môi, không hề đặc như những dòng khác mà lại khá mỏng và nhẹ như những dòng son tint. Vì vậy, có thể khẳng định, son kem lì 3CE Velvet Lip Tint hoàn toàn không gây nặng nề khi apply lên môi.

 

✔ 3CE Velvet Lip Tint có chất kem rất mịn, dễ tán và thấm cực nhanh. Khi dùng tay chà xát, son gần như không trôi.

 

✔ Nhờ tính chất kem mịn nên khi apply lên môi, son 3CE Velvet Lip Tint không khiến môi bị bột, bợt hay vón cục mà ngược lại, che phủ vân môi cực tốt cùng hiệu ứng “nhung velvet” tạo độ mượt nhất định cho đôi môi.

 

✔ Sự tinh tế đến trong từng chi tiết nhỏ, thiết kế khá đơn giản với lớp vỏ ngoài mịn lì nhưng bắt mắt mô phỏng màu son bên trong giúp bạn dễ hình dung (điểm này giống với dòng son 3CE Mood Recipe trước đó của hãng).

 

✔ Thiết kế bên trong son : đầu cọ hơi dẹt, kích thước vừa phải giúp bạn dễ dàng viền môi, không lo bị lem nhòe.

 

 

 

 

 

 

 

 

✔ 3CE bổ sung 3 màu mới toanh toàn tông tím cực trendy : 

 

 

           +++ Màu #Go Now - Hồng Nude Ngả Tím :

 

- Go Now với sắc hồng nude ngả tím nhẹ là màu nhạt nhất trong số 3 màu mới ra. Màu này rất trendy nhưng lại khá bợt, do đó bạn sẽ cần makeup mắt kỹ một chút nếu không muốn khuôn mặt trở nên nhợt nhạt.

 

 

 

 

 

 

           +++ Màu #Know Better - Đỏ Tía :

 

- Know Better với sắc đỏ tía pha trộn giữa 3 gam đỏ, hồng, tím là màu dễ đánh nhất trong 3 màu mới. Màu son này rất tôn da, đánh cả môi hay lòng môi đều đẹp và dự đoán sẽ là màu bán chạy nhất đợt này.

 

 

 

 

 

 

 

            +++ Màu #Persistence - Tím Thuần : 

 

- Persistence ắt hẳn là màu son lạ nhất trong 3 màu mới nói riêng và 13 màu của dòng Velvet Lip Tint nói chung. Những cô nàng yêu thích sự cá tính, mới lạ nhất định sẽ không thể bỏ qua màu son này.

 

- Tuy rất độc đáo nhưng màu Persistence lại khá kén da, hợp nhất với những người có nước da trắng hồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang