1
  • Tinh Chất Vàng Trắng Da và Chống Lão Hóa Da Dew & Dew 24K Collagen Serum - Whitening & Anti Wrinkle

  • Mã sản phẩm : Tinh Chất Vàng Trắng Da và Chống Lão Hóa Da Dew & Dew 24K Collagen Serum - Whitening & Anti Wrinkle

  • Mô tả:

    – Tái tạo, phục hồi các tế bào da đã hư tổn.

    – Tăng cường liên kết tế bào da, làm săn chắc da.

    – Chống nhăn giúp da sáng mịn sau 2 tuần.

    – Làm dịu mẩn ngứa và da đỏ ửng.

✔ Xuất xứ : Hàn Quốc.
✔ Nhãn hiệu : Dew & Dew.
✔ Dung tích : 50ml.

 

==>> 2 em Serum siêu nổi giúp da căng mướt, sáng khỏe và ngăn chặn các dầu hiệu lão hóa đã xuất hiện!!!

                               

 

  --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 


✔ Tinh chất ngăn ngừa lão hoá chứa vàng 24K- Dew & Dew 24K Gold Collagen Anti-Wrinkle Serum : 


– Dung tích : 50ml (Trong đó có chứa 5mg vàng và 5mg collagen).

 

– Vấn đề về lão hóa da cũng như các vấn đề về da luôn được cánh phụ nữ quan tâm. Nhưng sử dụng kem thông thường không thể giúp các dưỡng chất thấm sâu vào lớp hạ bì để nuôi dưỡng làn da của bạn từ sâu bên trong, từ đó các loại Serum ra đời đáp ứng đúng nhu cầu của phái đẹp vì tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc.

 

– Serum Dew & Dew 24K Gold Collagen Anti-Wrinkle Serum với chiết xuất vàng và các thành phần tự nhiên, Serum dạng lỏng nên có thể thẩm thấu nhanh, củng cố cấu trúc của lớp hạ bì, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, xóa mờ dấu vết của tàn nhang và đốm lão hóa.

 

– Serum Dew & Dew 24K Gold Collagen Anti-Wrinkle Serum không những ngăn chặn tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn còn khoanh vùng và ngăn ngừa sự hội tụ liên kết của sắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm nám, tàn nhang, đồi mồi. Serum Dew & Dew 24K Gold Collagen Anti-Wrinkle Serum giúp tái tạo, phục hồi những tế bào da đã hư tổn, kích thích sản sinh tế bào da mới trắng hồng rạng rỡ.

 

– Bạn sẽ thấy da được cung cấp độ ẩm dồi dào nhưng không hề gây nhờn rít tẹo nào mà mịn màng, căng mướt ngay lập tức, chính vì da đủ độ ẩm cũng trở nên tươi sáng hơn rất nhiều.


– Serum còn giúp dưỡng ẩm, làm mềm, căng mịn và trắng sáng làn da của bạn. Phức hợp vàng 24k giúp cải thiện những vùng da bị tổn hại do hoá chất, làn da ngay lập tức sáng và rạng rỡ hơn.


– Tinh chất Collagen giúp phục hồi, thúc đẩy sự trao đổi chất cho da, tăng cường sự liên kết, kích thích sản sinh tế bào da mới cho da săn chắc, nâng cơ và tái tạo lớp màng ẩm bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa. Giữ ẩm, giảm lượng melanin làm da sáng, giúp làn da khỏe mạnh, tươi tắn.

 

– Thành phần tannin, chiết xuất từ trà xanh ức chế quá trình oxy hóa , cung cấp sức sống mới cho làn da.


– Chiết xuất từ mận Nhật và chiết xuất rượu vang nuôi dưỡng da, cho làn da khỏe mạnh và tươi sang dần lên.

 

 

  --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 


✔ Tinh chất dưỡng trắng da chứa vàng 24K - Dew & Dew 24K Gold Collagen Whitening Serum : 


– Dung tích : 50ml (Trong đó có chứa 5mg vàng và 5mg collagen).

 

– Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được một làn da trắng sáng, khỏe mạnh và mịn màng. Để sở hữu và duy trì được làn da trắng sáng, không có nếp nhăn, đòi hỏi bạn thật sự quan tâm và chăm sóc thật kĩ cho làn da của mình . Serum Dew&Dew 24K Gold Collagen Whitening - một sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, là một sự lựa chọn tốt để bạn chăm sóc cho làn da của mình.


– Sự xuất hiện của tinh chất Serum làm trắng da là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi những nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có công dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào bên trong lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất Serum thẩm thấu sâu vào 3 lớp: biểu bì ,thân bì và hạ bì để giúp nuôi dưỡng da từ sâu trong gốc.


– Serum Dew & Dew 24K Gold Collagen Whitening được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, serum với dạng lỏng có đường kính nhỏ hơn lỗ chân lông nên thẩm thấu nhanh vào da và đặc biệt là không gây nhờn rít cho làn da của bạn.
ủa sắc tố melanin là nguyên nhân gây sạm nám, tàn nhang và đồi mồi.


– Tinh chất cô đặc với chiết xuất vàng 24K và Collagen - các thành phần cực tốt cho việc làm trắng và duy trì da khỏi tình trạng bị lão hoá.


– Tái tạo, phục hồi những tế bào da đã hư tổn, kích thích sản sinh tế bào da mới trắng hồng rạng rỡ.


– Kết hợp với tinh chất Collagen tăng cường liên kết tế bào da, giúp làm săn chắc da, nâng cơ, tăng đàn hồi, chống oxy hóa rất mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa.


– Giữ ẩm, giảm lượng melanin làm da sáng, làn da khỏe mạnh và tươi tắn.


– Chống nhăn, đem lại làn da sáng mịn và săn chắc chỉ sau 2 tuần sử dụng.

 

 

  --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 


✔ Hướng dẫn sử dụng :

 

   – Sau khi rửa mặt sạch với nước, nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng chữ T và U (trán, cằm trái, phải, mũi, cằm) sau đó massage đều, nhẹ nhàng với 2-3 giọt cho một lần sử dụng.

 

– Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng vào buổi sáng và buổi tối, có thể dùng kết hợp với kem dưỡng da để giúp đem lại hiệu quả nhanh hơn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được làn da tươi trẻ và trắng sáng mịn màng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

 

– Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh lưu trữ ở nhiệt độ cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook
lên đầu trang