Có nhiều người sẽ cảm thấy thắc mắc vì cái tên “Wonder Bath” vô cùng mới mẻ và không hề có chút uy tín nào trên thị trường dược mỹ phẩm. Tuy nhiên Wonder Bath lại nằm dưới “trướng” của một công ty mẹ vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc: Chosungah Beauty 1989.
Chosungah Beauty 1989 được sáng lập bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc: Cho Sung Ah. Cho Sung Ah là người đã làm việc với rất nhiều ca sĩ, diễn viên, thần tượng nổi tiếng của xứ sở Kim Chi và cũng là một người có đóng góp lớn trong việc tạo nên tiêu chuẩn sắc đẹp kiểu Hàn cũng như phong cách trang điểm tự nhiên mà các cô gái châu Á đang “chết mê chết mệt”.
Để nhấn mạnh vào đặc điểm nổi trội của sản phẩm là chiết xuất 100% từ rau củ tự nhiên, Super Vegitoks Cleanser được thiết kế với chai nhựa trong để khách hàng có thể dễ dàng quan sát phần dung dịch màu xanh đậm bên trong. Nếu không có vòi plum và nhãn dán phía người, có lẽ sẽ nhiều người tưởng nhầm đây là một chai sinh tố rau quả.
Chai đựng của sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser được thiết kế tối giản với nhãn dán bằng giấy trắng cùng chữ màu đen nhưng đủ để tạo sự khác biệt và gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên do đây là hàng nội địa Hàn Quốc nên những thông tin trên nhãn dán của sản phẩm hầu hết là bằng tiếng Hàn, sẽ gây một chút khó khăn cho người sử dụng khi muốn tìm hiểu sản phẩm.
Nhìn màu xanh của dung dịch đậm đặc trong chai, người dùng đã có thể liên tưởng ngay tới các loại rau xanh, và Super Vegitoks Cleanser được Wonder Bath chiết xuất từ tảo xoắn, mầm lúa mạch, bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, chanh, bơ…